Vân Trang: 'Nhiều khi tôi giả bộ nghi ngờ chồng cho hôn nhân thêm thú vị'

20/06/2020 06:58 GMT+7

Diễn viên Vân Trang cho rằng sự nghi ngờ giúp cho đời sống hôn nhân thêm phần thú vị. Cô lấy câu chuyện cá nhân để bảo vệ quan điểm mình đưa ra.

Tập 60 Sức sống thanh xuân tiếp tục lên sóng với những màn tranh luận gây cấn của các nghệ sĩ Vân Trang, Hoàng Rapper, Đại Ngọc Trâm và Hoàng Mèo xoay quanh chủ đề Thanh xuân: Muốn hạnh phúc thì đừng hoài nghi. Đứng trước câu hỏi: “Sự nghi ngờ sẽ giết chết hạnh phúc trong tình yêu. Theo bạn, đúng hay sai?”, Vân Trang đã lựa chọn sai. Trong khi đó, Hoàng Rapper lại về cùng hội với vợ chồng Đại Ngọc Trâm - Hoàng Mèo, khẳng định ý kiến đó hoàn toàn đúng.

Vân Trang một mình lên tiếng bảo vệ quan điểm cần có sự nghi ngờ trong tình yêu

Ảnh: BTC

Để bảo vệ quan điểm của mình, Hoàng Rapper lập luận: “Một khi đã yêu thì phải tin tưởng, còn không tin tưởng thì đừng yêu. Chứ cứ nghi ngờ rồi có qua một mối tình này thì đến mối tình khác cũng sẽ chia tay”. Tuy nhiên, Vân Trang lại cho rằng nên có sự nghi ngờ một chút thì tình yêu mới có sự thú vị. Nữ diễn viên chia sẻ: “Đối với em, sự nghi ngờ nó làm cho tình yêu và đời sống của mình thi vị hơn. Nhiều khi em giả bộ nghi ngờ chồng em chứ bộ. Mặt hồ phẳng lặng làm cho người trong cuộc rất là chán nản. Sự nghi ngờ nó sẽ là động lực để mình cố gắng, mình giữ lấy người kia”.
Dù chỉ có một mình để bảo vệ lý lẽ nhưng Vân Trang không nao núng, nữ diễn viên lấy ví dụ rằng nếu một người chồng đi ra ngoài làm việc, có cơ hội tiếp xúc với nhiều người thì người vợ phải luôn có sự đề phòng, sự nghi ngờ. “Ví dụ như một người đàn ông cũng làm việc giống anh Hoàng Mèo, cũng quen người này người nọ rồi đôi lúc để ý cô kia. Mà chị Đại Ngọc Trâm không có động thái gì thì chắc chắn ảnh sẽ có những bước tiếp theo không đúng. Lúc đó chỉ cần có có một sự nghi ngờ nhẹ, đúng thời điểm thì mọi chuyện sẽ dừng lại và mình kiểm soát được”, Vân Trang nói thêm.

Hoàng Mèo - Đại Ngọc Trâm lấy minh chứng từ cuộc hôn nhân của cả hai để phản bác quan điểm của đồng nghiệp

Ảnh: BTC

Khi lắng nghe quan điểm của Vân Trang, Hoàng Rapper không phản đối quá nhiều. Tuy nhiên, anh “cảnh cáo" đàn em rằng sự nghi ngờ luôn có hai mặt tốt, xấu. Nam MC cho biết: “Hoài nghi là bản năng của con người rồi nên tùy cách mình nhìn nhận, nếu mình nghi ngờ đúng thì mọi chuyện được làm sáng tỏ, được giải quyết và mối quan hệ sẽ tốt đẹp. Nếu mình nghi ngờ sai, đa nghi quá nhiều thì chắc chắn sẽ tan vỡ và đó là lỗi của mình”. Lắng nghe phần tranh luận của hai đội trưởng, Hoàng Mèo vẫn giữ vững quan điểm “sự nghi ngờ giết chết tình yêu”. Anh cho rằng nếu bà xã cứ liên tục nghi ngờ anh “léng phéng” bên ngoài trong khi anh không có thì sẽ gia tăng thêm mâu thuẫn và áp lực cho cả hai, sự tan vỡ là điều không tránh khỏi.
“Bà xã anh mà cứ tra hỏi trong khi anh không có, anh cũng có nhân chứng vật chứng đầy đủ mà còn nói anh suốt thì anh xin lỗi và chia tay chứ làm sao mà chịu được”, Hoàng Mèo thẳng thắn nói. Đại Ngọc Trâm cũng ủng hộ suy nghĩ của chồng. Nữ diễn viên khẳng định bản thân không bao giờ có sự nghi ngờ vì điều đó dễ khiến người đối diện tổn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.