Việt Hương ‘chê’ đàn em ăn mặc ‘kém sang’ khi lên sóng

24/09/2020 17:54 GMT+7

Chứng kiến trang phục 'lệch pha' của Vũ Dino so với hai khách mời, Việt Hương liền lên tiếng nhắc nhở khiến nam vlogger ngại ngùng.

Tập 28 của Bí kíp vàng vừa trình làng, gây ấn tượng với sự dẫn dắt của Việt Hương. Xuất hiện trong chương trình còn có sự góp mặt của các khách mời như: Khánh Linh, Vũ Dino và Đăng Khoa Idol. Chứng kiến nhan sắc xinh đẹp cũng như tài ăn nói của Khánh Linh trên YouTube, Việt Hương thích thú, rủ “hợp tác”: “Hay là hai đứa mình kết hợp. Em đẹp thì làm về thời trang, còn chị mập thì chị làm đồ ăn. Chị mà dẫn em đi chắc ăn khỏi tốn tiền”.

Việt Hương: 'Tôi chuyên trị vai nghèo khổ nên khó dao kéo'

Sau đó, khi nghe Dino Vũ tiết lộ cũng đang là vlogger, Việt Hương liền phản ứng: “Thôi đi, cạnh tranh quá!”. Được biết, nữ nghệ sĩ cũng lấn sân làm YouTube từ khá lâu với loạt video ẩm thực đường phố được đông đảo khán giả yêu thích. Trước biểu cảm “ganh tị” đáng yêu của đàn chị, Vũ Dino bật cười. Nam YouTuber cho biết mình đang theo đuổi chủ đề ẩm thực, chủ yếu là ẩm thực miền Bắc. Phần tiết lộ của Vũ Dino khiến Việt Hương thích thú, cô tiếp tục “bắt” thời cơ, rủ đàn em hợp tác trong các vlog sắp tới.

Việt Hương dí dỏm 'trêu' trang phục của Vũ Dino 'lề đường' trong khi các đối thủ ăn mặc hoành tráng

Ảnh: Chụp màn hình

Về phía Đăng Khoa Idol, chàng ca sĩ gây tiếc nuối khi cho biết đã từ giã con đường ca hát được 10 năm vì không đủ bản lĩnh đứng trên sân khấu. Tuy nhiên, anh nhanh chóng tìm được hướng đi mới khi trở thành quản lí của một công ty công nghệ và là một producer.
Xuất hiện trong chương trình, Khánh Linh và Đăng Khoa khá ăn ý khi kết hợp trang phục có màu sắc thanh nhã. Nhìn sang Vũ Dino với màn “lệch pha”, Việt Hương liền yêu cầu Khánh Linh: “Em có thể nào sửa Vũ được không vì bộ đồ bạn ấy mặc không liên quan đến cuộc đời của em và Khoa”. Sau đó, Việt Hương yêu cầu Vũ Dino rời khỏi đội hình: “Em nhìn bên kia đi, thấy cặp đôi người ta mặc đồ thời trang như đi dạ tiệc, còn em, chán em dễ sợ luôn”. Bị đàn chị “chê”, Vũ Dino bối rối, chỉ biết cười trừ.

Việt Hương thích thú khi các nghệ sĩ chia sẻ bí quyết làm YouTube

Ảnh: Chụp màn hình

Sau đó, cả ba người chơi bước vào loạt thử thách. Tại đây, họ phải nhanh tay trả lời các câu đố để giành điểm đi vào vòng trong. Xuất sắc vượt qua các đối thủ bởi vốn kiến thức rộng, Vũ Dino giành chiến thắng chung cuộc với tổng phần thưởng trị giá 9 triệu đồng. Việt Hương không khỏi thích thú, bày tỏ khâm phục về sự suy đoán "hợp tình hợp lí" của nam thí sinh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.