Vợ cũ Bằng Kiều: Xung quanh có nhiều chàng trẻ đẹp nhưng tôi làm ngơ

19/08/2021 11:38 GMT+7

Ở hiện tại, tiêu chuẩn bạn trai của Trizzie Phương Trinh có sự thay đổi. Cô nói: "Tôi cần một người đàn ông có đầu óc, phải trí thức".

Mới đây, ca sĩ Cam Thơ và Trizzie Phương Trinh có dịp giao lưu, chia sẻ cùng những người bạn của mình về chủ đề tình yêu. Trong clip được vợ nhạc sĩ Lê Quang đăng tải trên kênh YouTube cá nhân, mọi người cùng nhau bàn luận về chuyện quen bạn trai nhỏ tuổi hơn.
Cụ thể, khi chia sẻ chủ đề này, vợ cũ Bằng Kiều cho biết việc yêu một chàng trai trẻ tuổi hơn là chuyện bình thường, song phải có một mức độ nhất định. Bởi theo nữ ca sĩ thì “trẻ quá cũng kỳ lắm". Đồng thời, Trizzie Phương Trinh tâm sự thêm: “Tôi có quen trai trẻ đi chăng nữa thì ít nhất cũng 40 trở lên. Vì còn 2 tuần nữa tôi đã bước sang tuổi 54 rồi. Nếu quen trai 40 tuổi thì có nghĩa là người đó thua tôi 14 tuổi. 25 năm trở lại đây, tôi chưa bao giờ quen người lớn tuổi. Lúc nào cũng quen người nhỏ tuổi hơn hết. Nhưng nhỏ hơn bao nhiêu thì tôi không chia sẻ đâu”.

Nữ ca sĩ hải ngoại dành thời gian chăm sóc các con sau khi ly hôn

Ảnh: FBNV

Giải thích thêm về điều này, Trizzie Phương Trinh cho biết lý do cô chọn bạn trai trên 40 tuổi vì: “Tôi muốn quen với ai thì người đó phải lập gia đình rồi, có con rồi. Chứ nếu quen với tôi mà muốn tôi sinh con thì lấy đâu được”. Trong khi đó, ca sĩ Cam Thơ cho rằng phái đẹp thường không thích lấy trai trẻ, trừ khi “có cái duyên không thể giải thích được".
Trizzie Phương Trinh nói thêm chuyện quen bạn trai nhỏ tuổi hơn cũng tùy vào cách suy nghĩ của mỗi người. Cô bày tỏ: “Lúc tôi còn trẻ, chỉ cần đẹp trai là đủ. Chẳng cần giàu có gì cả. Mà từ xưa đến giờ, chuyện giàu có chưa bao giờ nằm trong tiêu chuẩn của tôi. Khi lớn lên rồi thì đó càng không phải là tiêu chuẩn nữa. Nhưng tôi cần một người đàn ông có đầu óc, phải trí thức. Bây giờ đẹp trai không đủ đối với tôi nữa. Bằng chứng là xung quanh tôi có rất nhiều chàng trẻ và đẹp trai nhưng tôi vẫn làm ngơ”.

Cô vẫn giữ mối quan hệ văn minh với gia đình Bằng Kiều khiến nhiều người ngưỡng mộ

Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ chia sẻ quan điểm của mình về chuyện tình cảm với khán giả. Trước đó, trong clip được Đức Tiến đăng tải trên kênh YouTube vào tháng 7.2021, khi được hỏi về việc “đi thêm bước nữa", Trizzie Phương Trinh nói: “Không ham. Bây giờ tôi không có hứng thú nữa. Tôi cảm thấy sống một mình vẫn vui hơn. Xin lỗi những ai đang có đôi có cặp nhưng tôi cảm thấy cuộc sống độc thân rất vui và đó là tâm sự của một người trải qua một lần đám cưới rồi. Đến bây giờ tôi nhận ra một điều rằng độc thân nhưng vẫn vui”.
Được biết sau khi ly hôn Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh không chỉ giữ mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ mà còn với mẹ của anh. Cô thường đưa các con đến nhà thăm bà nội, thậm chí còn là người chở bà đi tiêm vắc xin Covid-19 trong lúc chồng cũ đang ở Việt Nam. Cách cư xử văn minh của nữ ca sĩ dành cho gia đình giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu khiến nhiều người không khỏi ngưỡng mộ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.