Trizzie Phương Trinh tổ chức sinh nhật cho mẹ Bằng Kiều

03/05/2021 10:45 GMT+7

Dù đã đường ai nấy đi song Trizzie Phương Trinh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết với gia đình Bằng Kiều. Điều đó khiến nhiều người ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân, Trizzie Phương Trinh đăng tải loạt khoảnh khắc trong tiệc sinh nhật mẹ ruột Bằng Kiều. Bữa tiệc có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như Ngọc Anh, Đức Tiến, Cam Thơ... Các con của giọng ca Nơi tình yêu bắt đầu cũng có mặt để chúc mừng sinh nhật bà nội.
Nữ ca sĩ hải ngoại viết: “Mặc dù năm nay không có con trai Bằng Kiều ở nhà nhưng sinh nhật của bà nội vẫn được tổ chức linh đình và đông vui. Những người thân thương của bà nội bên Mỹ đều có mặt để chúc mừng bà thêm tuổi mới".

Trizzie Phương Trinh cùng các con đến chúc mừng sinh nhật mẹ ruột Bằng Kiều

Ảnh: FBNV

Cũng trong dịp này, Trizzie Phương Trinh thoải mái chia sẻ về việc giữ mối quan hệ thân thiết với mẹ ruột Bằng Kiều dù cô và nam ca sĩ đã “đường ai nấy đi". Giọng ca hải ngoại viết: “Đã 8 năm hơn không còn là con dâu của mẹ nữa nhưng hình như sinh nhật nào của mẹ cũng có mặt con. Có người thắc mắc tại sao không làm dâu nữa mà năm nào cũng phải làm bổn phận có mặt. Con trả lời đó không phải là bổn phận mà là cách sống. Nhiều người cho đó là điều không bình thường, nhưng cần gì phải bình thường mẹ nhỉ. Con vẫn là con, dâu hay là không”.
Bên cạnh đó, Trizzie Phương Trinh nhắn nhủ đầy tình cảm đến mẹ của Bằng Kiều. Nữ ca sĩ mong bà luôn khỏe mạnh và “tươi cười mỗi ngày". Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cách cư xử khéo léo, văn minh của giọng ca hải ngoại dành cho mẹ của chồng cũ. Một tài khoản bình luận: “Tuy không còn là con dâu thì bà cũng còn là bà nội của con mình, cũng là người mình đã từng gọi là mẹ. Đúng là cách sống làm nên con người". “Bà thật hạnh phúc khi có được người con như chị", người xem khác chia sẻ. Một cư dân mạng cho hay: “Cách cư xử của chị rất hay, em cảm phục vô cùng".

Nữ ca sĩ mong mẹ của chồng cũ luôn giữ sức khỏe và vui cười mỗi ngày

Ảnh: FBNV

Được biết sau khi chia tay Bằng Kiều, Trizzie Phương Trinh không chỉ giữ mối quan hệ thân thiết với nam ca sĩ mà còn với mẹ của anh. Cô thường đưa các con đến nhà thăm bà nội, thậm chí còn là người chở bà đi tiêm vắc xin Covid-19 trong lúc chồng cũ đang ở Việt Nam. Trước đó, giọng ca hải ngoại từng tiết lộ khi biết cô có bạn trai, mẹ Bằng Kiều vui mừng bởi bà luôn mong cô hạnh phúc. “Mẹ nói: "Mẹ mong con lúc nào cũng hạnh phúc, mẹ mừng cho con". Con là người phụ nữ hạnh phúc nhất trong lúc này nhưng không phải với tình yêu mà con đang có, mà do sự tử tế và sự quan tâm của gia đình chúng ta dành cho nhau”, cô kể lại.
Về phía mẹ Bằng Kiều, bà từng tâm sự rất quý Trizzie Phương Trinh vì giữ mối quan hệ văn minh với chồng cũ sau khi “đường ai nấy đi". Bà chia sẻ: “Sống với nhau nhiều khi không thoải mái thì lại không hạnh phúc. Mà cha mẹ không hạnh phúc thì con cũng không hạnh phúc. Còn lấy nhau rồi bỏ nhau, coi nhau như kẻ thù là những người không có văn hóa. Sống là phải lịch sự với nhau, khi không sống với nhau nữa thì phải coi nhau như là bạn để trông nom những đứa nhỏ". Đồng thời, mẹ Bằng Kiều dành lời khen ngợi con dâu cũ là người chăm chỉ, dạy con ngoan.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.