Vóc dáng quyến rũ của sao 'Mỹ nhân ngư' Trương Vũ Kỳ

14/08/2020 14:11 GMT+7

Xuất hiện trên sân khấu Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng , Trương Vũ Kỳ gây chú ý với vóc dáng gợi cảm. Ngoại hình của cô trở thành từ khóa nóng trên các trang tin, mạng xã hội và công cụ tìm kiếm ở Trung Quốc.

Loạt ảnh Trương Vũ Kỳ biểu diễn trong tập mới chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng đang gây sốt trên các phương tiện truyền thông Trung Quốc. Diện jumpsuit đen ngắn cúp ngực, cô khoe trọn đường cong hoàn hảo. Đặc biệt, nữ diễn viên còn cho thấy đôi chân dài thẳng tắp.
Kết hợp với phong cách trang điểm đậm, nhấn mạnh đường nét thanh tú trên gương mặt cùng mái tóc dài gợn sóng buông xõa hờ hững, Trương Vũ Kỳ được miêu tả là tỏa sáng rạng rỡ trên sân khấu chương trình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng.

Những hình ảnh người đẹp trên sân khấu Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng tập mới nhất khiến dân mạng trầm trồ

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Khoảnh khắc của sao phim Mỹ nhân ngư tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng ngay lập tức trở thành đề tài được bàn luận sôi nổi. Hầu hết khán giả đều dành nhiều lời khen ngợi vóc dáng sexy cũng như vẻ đẹp của cô ở tuổi 33. Đáng nói, Trương Vũ Kỳ đã trải qua một lần sinh nở một cặp trai - gái vào năm 2017. Không ít khán giả nhận định thân hình bốc lửa và trẻ trung của nữ nghệ sĩ như thuở còn son.
Được biết, tạo hình của Trương Vũ Kỳ lần này trong show giống với trang phục mà Jennie (BlackPink) từng mặc tại một sân khấu âm nhạc cuối tuần Hàn Quốc cách đây không lâu. Dù hơn Jennie nhiều tuổi, ngôi sao Hoa ngữ được đánh giá là tỏa ra khí chất cũng như vẻ trẻ trung cuốn hút không thua gì đàn em xứ kim chi.

Trương Vũ Kỳ và Jennie đều diện thiết kế của nhà mốt Alessandra Rich. Tuy nhiên, cả hai định hình phong cách riêng khi phối với các phụ kiện

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOHU

Hiện Trương Vũ Kỳ là một trong những thí sinh rất được yêu thích tại Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng. Thậm chí, cô còn được kỳ vọng sẽ giành thứ hạng cao trong show thi thố chọn nhóm nhạc nữ này. Qua lần biểu diễn ở sân khấu vòng mới nhất, bà mẹ hai con không những nhận được nhiều quan tâm vì hình thể quyến rũ mà còn khiến công chúng có cái nhìn khác về mình. Trước đó, cô từng bị chế giễu là bắt chước Phạm Băng Băng, đời tư phức tạp và có những phát ngôn khá sốc.
Trương Vũ Kỳ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, gương mặt sắc sảo và vóc dáng quyến rũ. Cô từng được Châu Tinh Trì lăng xê, được ưu ái gọi bằng biệt danh "Tinh Nữ Lang" và nổi tiếng với các phim như Siêu khuyển thần thông, Yêu miêu truyện, Mỹ nhân ngư…
Đường tình duyên của nữ diễn viên khá lận đận. Trương Vũ Kỳ đã kết hôn hai lần. Lần đầu là với đạo diễn Vương Toàn An, người này bị cảnh sát bắt vì tội mua dâm tập thể không lâu sau khi kết hôn với cô. Họ ly hôn năm 2014. Đến năm 2016, minh tinh 33 tuổi lên xe hoa lần hai với Viên Ba Nguyên và chào đón cặp sinh đôi trai - gái vào năm 2017. Tháng 9.2018, cặp đôi “tan đàn xẻ nghé” sau một trận bạo lực chấn động cả showbiz Hoa ngữ. Hiện cô đang sống chung với bạn trai doanh nhân Trương Tiền Hào.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.