Vy Oanh diễn thời trang cùng các con

30/10/2020 17:37 GMT+7

Vy Oanh sẽ góp mặt trong buổi giới thiệu bộ sưu tập Nhịp điệu của tạo hóa của nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk vào ngày 31.10 tại TP.HCM. Đây là lần đầu tiên cô diễn thời trang cùng các con.

Chiều 29.10, ca sĩ Vy Oanh cùng ba con đến thử đồ cho show diễn của nhà thiết kế Phương Nguyễn Silk. Đây sẽ lần đầu tiên cô catwalk cùng các con. Ngoài hai con là bé Voi và bé Xu, Vy Oanh còn rủ thêm cháu ruột catwalk cùng mình. Nữ ca sĩ cũng là "nàng thơ" của Phương Nguyễn Silk trong bộ sưu tập áo dài lần này. Giọng ca Đồng xanh tỏ ra rất háo hức khi tham dự chương trình và càng vui hơn khi biết rằng nhiều mẫu thiết kế của Phương Nguyễn Silk sẽ được bán đấu giá để quyên góp cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi bão lũ ở miền Trung. Bộ sưu tập mới của nhà thiết kế sẽ được giới thiệu vào ngày 31.10, trong khuôn khổ Vietnam Junior Fashion Week do siêu mẫu Xuân Lan tổ chức.
Chia sẻ về sự đồng hành của "nàng thơ" Vy Oanh, Phương Nguyễn Silk cho biết, cô rất xúc động trước sự nhiệt tình của nữ ca sĩ. Vy Oanh tham gia không chỉ vì mối quan hệ thân thiết với mình và siêu mẫu Xuân Lan mà còn vì ý nghĩa nhân văn của chương trình. Những mẫu áo dài do Vy Oanh diện trong show diễn đều sẽ được bán đấu giá và toàn bộ số tiền thu được sẽ dành để ủng hộ bà con miền Trung bị ảnh hưởng bởi trận lũ lịch sử. 

Vy Oanh cùng các con thích thú khi được thử áo dài

Ảnh: Cường Nguyễn

Phương Nguyễn Silk đã có 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế áo dài dành cho mẹ bé. Kỹ thuật may, thêu, vẽ, đáp nối các họa tiết hoàn toàn thủ công, tạo nên bản sắc riêng cho mỗi chiếc áo dài mà nhà thiết kế tạo ra cũng như để lại dấu ấn sâu sắc cho khách hàng cũng như các sao Việt. Nhiều gương mặt nổi tiếng, đình đám từng diện áo dài của Phương Nguyễn Silk bao gồm: siêu mẫu Xuân Lan, diễn viên Nhật Kim Anh, diễn viên Thân Thúy Hà, MC Ốc Thanh Vân, MC Thanh Mai, ca sĩ Ngô Kiến Huy, diễn viên Hà Hương, cặp vợ chồng Văn Anh - Tú Vi... 

Giọng ca Để cho em khóc làm "nàng thơ" của Phương Nguyễn Silk trong đêm diễn 31.10

Ảnh: Cường Nguyễn

Trước khi theo đuổi con đường thiết kế áo dài cách đây 10 năm, Phương Nguyễn Silk đã làm việc trong nhiều lĩnh vực giáo dục, kinh doanh. Cô nhận ra rằng xã hội ngày càng phát triển thì các giá trị truyền thống càng dễ bị mai một. Đó cũng là lý do cô muốn góp phần vào việc bảo tồn, gìn giữ và phát triển áo dài - giá trị phi vật thể của dân tộc. "Sẽ thật thiếu sót nếu chúng ta không giới thiệu và làm cho các em gần gũi với tà áo dài ngay từ nhỏ, để các em yêu thích và từ đó trở nên gắn bó, tự hào với các giá trị truyền thống của dân tộc. Để rồi sau này dù có làm trong lĩnh vực nào, sống ở đâu các em cũng sẽ nhớ về nguồn cội của mình", Phương Nguyễn Silk nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.