‘Wonder Woman’ Gal Gadot mang thai con thứ ba

02/03/2021 10:23 GMT+7

Trên Instagram cách đây ít giờ, Gal Gadot thông tin cô đang mang thai con thứ ba thông qua bức ảnh gia đình đầy gắn kết. Trước đó một ngày, người đẹp dự Lễ trao giải Quả cầu vàng 2021 và không ai nhận ra điều bất thường.

Trên trang cá nhân, “Wonder WomanGal Gadot bất ngờ đăng tải ảnh rạng rỡ cạnh ông xã Yaron Varsano và hai con gái của họ là Alma (9 tuổi), Maya (3 tuổi). Ba cha con âu yếm đặt tay lên bụng của minh tinh 36 tuổi như đang nâng niu em bé sắp chào đời. Bài đăng của Hoa hậu Israel 2004 nhanh chóng gây sốt với hơn 3,4 triệu lượt thích cùng hàng chục nghìn bình luận. Các đồng nghiệp của cô như Jason Momoa, Hilary Swank, Maya Dagan… cũng nhanh chóng chia vui với bà mẹ 8X và gia đình, mừng họ chuẩn bị đón thành viên thứ 5.
Theo People, thông báo mang thai của Gal Gadot được đưa ra chỉ sau một ngày kể từ khi cô dự Lễ trao giải Quả cầu vàng 2021. Nữ diễn viên nổi bật tại sự kiện với chiếc váy trắng dáng rộng nền nã, khéo léo giấu vòng hai đang to dần của mình.

Nữ diễn viên Israel khoe ảnh bên chồng con nhằm thông báo tin vui đến bạn bè, người hâm mộ

ẢNH: INSTAGRAM NV

Gal Gadot đang là mình tinh 8X đắt giá bậc nhất Hollywood song nữ diễn viên cho biết thay vì sa vào công việc để củng cố vị trí, cô luôn muốn cân bằng giữa sự nghiệp và đời tư. Đó là lý do khi nhận vai Wonder Woman trong bom tấn siêu anh hùng cùng tên, đóa hồng Israel muốn sinh con thứ hai và không ngại “vác” bụng bầu lên phim trường. Sao nữ chia sẻ với Vogue hồi năm ngoái: “Tôi nghĩ mình như một cánh diều, càng bay cao, tôi càng muốn sợi dây buộc chặt mình với mặt đất. Càng thành công, tôi lại càng muốn ổn định cuộc sống riêng và đảm bảo rằng mọi thứ vẫn được cân bằng để tôi có thể tập trung vào những điều quan trọng trong đời, đặc biệt là gia đình”.
Trong cuộc phỏng vấn vào tháng 5.2017, Gal Gadot bày tỏ sức mạnh mà cô cảm nhận và có được khi sinh con gái. “Nghe có vẻ sến nhưng tôi cảm thấy mình giống như Wonder Woman khi tôi sinh con. Khi bạn sinh nở, bạn cảm thấy mình như một vị thần và kinh ngạc khi bản thân đã tạo ra một sinh linh nhỏ bé. Điều tuyệt vời nhất là trở thành một người mẹ và bắt đầu vun đắp sự sống”, mỹ nhân U.40 chia sẻ.

Gal Gadot tại Lễ trao giải Quả cầu vàng 2021 vừa khép lại hôm 1.3 (giờ Việt Nam)

ẢNH: GETTY

Gal Gadot kết hôn với doanh nhân người Israel Yaron Varsano vào năm 2008 và có chung hai cô con gái. Tháng 9 năm ngoái, bộ đôi vừa kỷ niệm 12 năm về chung nhà, trên Instagram, mỹ nhân phim Fast and Furious gửi những lời đầy yêu thương đến bạn đời: “Anh là của em, là duy nhất của em, là tất cả của em. 12 năm kết hôn chỉ như một cuộc dạo chơi công viên cùng anh vậy và còn nhiều điều tuyệt vời hơn sẽ đến. Em là của anh mãi mãi”.
Nữ diễn viên xinh đẹp vừa hoàn thành 2 phần Wonder Woman, cả gia đình cô đều từng xuất hiện trong phim, điều này khiến bà mẹ trẻ vô cùng hạnh phúc và tự hào. Hiện Gal Gadot đang đang tận hưởng thời gian bên chồng con trước khi tất bật với các dự án mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.