Giám định cửa kính biệt thự của 'đại gia' Cà Mau nghi bị trúng đạn

Gia Bách
Gia Bách
24/12/2019 13:32 GMT+7

Cơ quan công an đã mang cửa sổ nghi bị trúng đạn trong căn biệt thự của nhà 'đại gia' xứ biển sông Đốc (Cà Mau) đi giám định.

Liên quan việc 'đại gia' xứ biển Sông Đốc trình báo cửa sổ biệt thự bị trúng đạn, ngày 24.12, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, cơ quan công an đã mang cửa sổ bị trúng đạn đi giám định.
Cùng ngày, ông Trần Văn Khắp (ngụ TT.Sông Đốc, H.Trần Văn Thời, Cà Mau), chủ ngôi biệt thự, xác nhận thông tin trên: "Công an đã đến nhà và gỡ cánh cửa số nghi bị trúng đạn của tôi gửi cho bộ phân kỹ thuật hình sự ở TP.HCM giám định. Tôi mong ngành chức năng sớm đưa ra kết luận để gia đình yên tâm".
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 15.12, ông Trần Văn Khắp trình báo cửa sổ ngôi biệt thự gia đình ông bị trúng đạn.
Phòng bị trúng đạn là phòng anh Trần Văn Lâu (42 tuổi, con ông Khắp) ở. Khi đó, anh Lâu đang ở trong phòng trên lầu 2 của căn biệt thự thì bất ngờ nghe tiếng động lớn. Anh Lâu kiểm tra xung quanh phòng thì phát hiện cửa sổ bị rạn nứt, lõm vào bên trong. Mở cửa bước ra phía ngoài quan sát nhưng anh Lâu không phát hiện người hay vật gì khả nghi.
Theo nhận định ban đầu của Công an H.Trần Văn Thời, cửa kính cửa sổ nhà ông Khắp là do vật cứng tác động bên ngoài, khả năng do có người sử dụng súng hoặc dụng cụ tự chế để bắn chim ở khu vực phía sau nhà ông Khắp, nên đầu đạn bay đến vị trí trên với khoảng cách khoảng 11 m.
Trước đó, Công an H.Trần Văn Thời đã mời và làm việc với 3 người nghi bắn chim gần biệt thự của ông Khắp, nhưng cả 3 người này không khai nhận điều gì. Công an H.Trần Văn Thời đang xác minh, điều tra vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.