Giám đốc đang bị công an truy tìm vẫn ký thông báo gửi khách hàng

Đình Sơn
Đình Sơn
20/02/2020 06:47 GMT+7

Dù đang bị Công an tỉnh Long An truy tìm, nhưng ông Lê Hữu Hào, Giám đốc Công ty Hưng Thịnh vẫn ký thông báo gửi khách hàng.

Nhiều khách hàng mua nền đất tại dự án Hưng Thịnh Cát Tường ở Long An của Công ty TNHH đầu tư xây dựng bất động sản Hưng Thịnh (Công ty Hưng Thịnh) vô cùng bất ngờ trước việc ông Lê Hữu Hào, Giám đốc Công ty Hưng Thịnh đang bị Công an truy tìm nhưng vẫn ký thông báo gửi khách hàng.
Theo đó, trong thông báo gửi khách hàng ngày 10.2 do ông Lê Hữu Hào ký có nêu các vấn đề liên quan đến Ban giám đốc Công ty Hưng Thịnh gồm Nguyễn Kim Phượng, Giám đốc Công ty Hưng Thịnh (giai đoạn từ tháng 5.2017 - 6.2018), Nguyễn Thị Kim Liên, Giám đốc (từ tháng 6.2018 - 3.2019) và Nguyễn Phú Thuận, Thủ quỹ (từ tháng 6.2017 - 10.2019) khi thôi việc có bàn giao công việc và tài sản đối với người kế nhiệm theo yêu cầu và đúng quy định của Ban giám đốc công ty. Vì vậy Công ty Hưng Thịnh sẽ chịu trách nhiệm toàn bộ và cụ thể các vấn đề liên quan đối với hợp đồng góp vốn do bà Nguyễn Kim Phượng và Nguyễn Thị Kim Liên đã ký. Các cá nhân trên không còn quyền và nghĩa vụ tại công ty.
Không chỉ ký gửi khách hàng, thông báo này cũng được Công ty Hưng Thịnh đăng tải trên một tờ báo lớn vào ngày 18.1.2020.

Công ty Hưng Thịnh bán hàng trăm lô đất không nằm trong dự án khu dân cư Hưng Thịnh Cát Tường

Ảnh: Đình Sơn

Ông Bùi Kim Thành, một khách hàng mua đất tại dự án đã làm đơn bức xúc đặt vấn đề, dù đang bị điều tra, đang bị công an tỉnh Long An truy tìm nhưng đối tượng Lê Hữu Hào, Giám đốc Công ty Hưng Thịnh vẫn ký thông báo, có dấu mộc của Công ty gửi khách hàng và còn đăng trên báo. Tại sao các đối tượng đang bị công an tỉnh Long An ra thông báo truy tìm lại vẫn có thể sống nhởn nhơ như vậy ?
Trước đó, ngày 13.1, Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Long An đã phát thông báo truy tìm 4 đối tượng liên quan đến hành vi lừa đảo chiếm đoạt tài sản xảy ra tại dự án khu dân cư Hưng Thịnh Cát Tường, địa chỉ: 119, xã Đức Lập Thượng, huyện Đức Hòa, tỉnh Long An do Công ty Hưng Thịnh làm Chủ đầu tư, trong đó có đối tượng Lê Hữu Hào, đại diện Giám đốc Công ty Hưng Thịnh, người vừa ký thông báo gửi khách hàng. Ngoài ông Hào còn có các đối tượng gồm Nguyễn Kim Phượng, Nguyễn Thị Kim Liên, Nguyễn Phú Thuận.
Kết quả xác minh ban đầu của cơ quan công an, các đối tượng trên là Giám đốc, đại diện pháp luật của Công ty Hưng Thịnh qua các giai đoạn đã có hành vi gian dối thông qua việc ký kết các hợp đồng nguyên tắc chuyển nhượng quyền sử dụng đất trả góp, góp vốn đầu tư... đã bán 118 lô đất nền không có trong dự án khu dân cư Hưng Thịnh Cát Tường chiếm đoạt tổng số tiền hơn 57 tỉ đồng của khách hàng. Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh Long An, cho biết dù đã áp dụng nhiều biện pháp truy tìm nhưng hiện nay vẫn chưa xác định được các đối tượng trên hiện đang làm gì, ở đâu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.