Bà Michelle Obama bất ngờ đến thăm và trò chuyện với học sinh

04/03/2017 16:01 GMT+7

Khi thấy cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama bước vào lớp học, nhiều học sinh Trường trung học Ballou STAY đã ngỡ ngàng. Thậm chí, một nữ sinh đã chạy ra khỏi lớp để lấy lại bình tĩnh trước khi quay trở lại ngồi cạnh bà.

Cựu đệ nhất phu nhân Mỹ Michelle Obama nói chuyện với các học sinh trường Ballou STAY - Ảnh chụp màn hình Washington Post

Michelle Obama đã có chuyến thăm bất ngờ đến Trường trung học Ballou STAY ở Washington, D.C (Mỹ) vào hôm 28.2. Tại đây, bà đã có 2 giờ nói chuyện với 14 học sinh, theo Washington Post.
Khi bước vào lớp, cựu đệ nhất phu nhân Mỹ đã ôm thân mật từng học sinh. Sau đó, tất cả ngồi thành vòng tròn. “Khi bà ấy bước vào, chúng tôi cảm thấy rất hứng khởi. Bà ấy thật dịu dàng và ấm áp, giống như một người mẹ”, học sinh Alliyah Williams, 18 tuổi, kể lại.
“Bà Obama đã có buổi nói chuyện thân tình và chân thành với học sinh. Có cả nụ cười, những giọt nước mắt và những cái ôm”, Caroline Adler Morales, người phát ngôn của bà Michelle Obama, cho biết.

Trong buổi nói chuyện, bà Obama đã trả lời nhiều câu hỏi của học sinh. Cựu đệ nhất phu nhân nói rằng mình không có ý định trở thành tổng thống Mỹ. Các học sinh cũng chia sẻ với bà ước mơ của mình.
Đặc biệt, một nam sinh tên Vonte Walker, 18 tuổi, trước đây chưa bao giờ nói về hoài bão của mình. Thế nhưng, sau chuyến thăm của bà Obama, cậu đã đến tìm thầy cô trong trường và nói muốn vào đại học.
“Bà ấy nói với em rằng đừng để bất cứ thứ gì cản đường mình, đừng bao giờ quay đầu lại và hãy giúp đỡ mọi người cho đến khi mình đạt đến mục tiêu của mình”, Walker kể lại.
“Tôi luôn thích những chuyến thăm đến các trường học ở Washington, D.C. Cám ơn mọi người đã gặp tôi hôm nay. Những câu chuyện của các bạn học sinh đã truyền cảm hứng cho tôi”, bà Obama viết trên Twitter sacu chuyến đi đến trường Ballou STAY.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.