Bị bắt nạt, cậu bé được 50 tay đua mô tô hộ tống đến trường

05/08/2017 12:42 GMT+7

Do bị bạn học bắt nạt ở trường, cậu bé lớp 6 Phil Mick đã có ý nghĩ tự tử. Để giúp Phil lấy lại tự tin, hơn 50 tay đua mô tô phân khối lớn ở bang Indiana (Mỹ) đã rầm rộ hộ tống em đến trường.

Phil Mick (cậu nhóc ở giữa) cũng các tay đua mô tô đã hộ tống ở Trường trung học Dekalb (Mỹ) - Ảnh chụp màn hình Fox News

Phía nhà trường rất hoan nghênh ý tưởng này. Mọi chuyện bắt đầu khi bé Phil kể với mẹ, bà Tammy Mick, rằng em đang nghĩ đến chuyện tự tử, theo Fox News.
Người mẹ đã chia sẻ chuyện với một người bạn là Brent Warfield. Ông là một thành viên của nhóm những người yêu thích mô tô United Motorcycle Enthusiasts. Trước đó, Brent từng tổ chức nhiều sự kiện mô tô nhằm mục đích tự thiện.

tin liên quan

Tự kiếm tiền để đến giảng đường
Vì hoàn cảnh gia đình khó khăn nên ngay khi vừa thi THPT xong, nhiều học sinh đã rời quê nhà đến TP.HCM kiếm việc làm để có tiền trang trải chi phí cho năm học mới nếu trúng tuyển ĐH.

Ông quyết định tổ chức một buổi đến trường đáng nhớ cho nhóc Phil. Brent hy vọng việc này sẽ giúp nâng cao nhận thức của cộng đồng về tình trạng bắt nạt ở trường học và xu hướng tự tử ở giới trẻ.
Brent tập hợp bạn bè yêu mô tô bằng cách đăng thông tin lên trang Facebook cá nhân. Ông đã bất ngờ khi chỉ trong vài ngày đã nhận được hơn 50 lời xác nhận tham gia.
Sáng ngày 1.8, hơn 50 tay đua mô tô đã xuất hiện trước nhà của Phil. Thậm chí, có người đến sớm hơn 1 giờ. Mọi người cùng ăn sáng rồi khởi hành đến Trường trung học Dekalb ở thành phố Auburn, bang Indiana.
Hơn 50 tay đua đã rầm rộ lái mô tô hộ tống nhóc Phil đi học. Cậu nhóc đã rất vui mừng và lòng đầy hy vọng cho năm học mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.