Bình Phước cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần phòng chống virus corona

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
07/02/2020 13:02 GMT+7

Ngành GD-ĐT tỉnh Bình Phước tiếp tục cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần để thực hiện các biện pháp phòng chống virus corona (nCov) .

Ngày 7.2, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước đã có thông báo chính thức về việc tiếp tục cho học sinh nghỉ học tạm thời để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCov).

Theo đó, tất cả trẻ em, học sinh, sinh viên ở các cơ sở giáo dục tiếp tục được nghỉ từ ngày 10.2.2020 đến hết ngày 16.2.2020.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, các đơn vị, trường học phối hợp y tế địa phương trong việc vệ sinh môi trường, phun thuốc khử khuẩn phòng học.

Thông báo của Sở GD-ĐT Bình Phước về việc cho học sinh nghỉ thêm 1 tuần để phòng, chống virus corona

H.G

Các phòng GD-ĐT, các đơn vị trực thuộc Sở chủ động xây dựng kế hoạch dạy bù phù hợp với tình hình thực tế tại đơn vị để đảm bảo hoàn thành chương trình, khung thời gian năm học theo quy định cũng như hướng dẫn học sinh tự học, các biện pháp bảo vệ sức khỏephòng chống dịch bệnh thông qua các phương tiện truyền thông.

Trước đó, Bình Phước đã cho học sinh nghỉ học từ ngày 4.2 đến hết ngày 9.2 để thực hiện phun thuốc khử trùng tại các điểm trường học, phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona (nCov).

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.