Gặp mặt nữ giáo viên trúng cử đại biểu Quốc hội

14/06/2021 15:03 GMT+7

Cô giáo Nàng Xô Vi là giáo viên trẻ nhất đồng thời là người dân tộc Brâu đầu tiên trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV .

Ngày 14.6, Sở GD-ĐT Kon Tum tổ chức buổi gặp mặt với cô Nàng Xô Vi (25 tuổi, giáo viên Phân hiệu trường DTNT tỉnh tại huyện Ia H’Drai, Kon Tum), giáo viên trẻ nhất vừa trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV. Cô còn là người dân tộc Brâu đầu tiên trở thành đại biểu Quốc hội.

Tại buổi gặp mặt, bà Phạm Thị Trung, Giám đốc Sở GD-ĐT, cho biết việc cô Nàng Xô Vi trúng cử đại biểu Quốc hội là niềm vinh dự rất lớn đối với ngành giáo dục. Cô sẽ là đại diện cho tiếng nói của ngành giáo dục địa phương, đưa tâm tư, nguyện vọng của ngành đến diễn đàn Quốc hội.

Bà Trung cũng mong rằng cô Nàng Xô Vi sẽ phát huy được khát vọng của bản thân, từ đó có những kiến nghị, đề xuất để phát triển và xây dựng ngành giáo dục tại quê hương.

Cũng tại buổi gặp mặt, cô Nàng Xô Vi gửi lời cảm ơn đến lãnh đạo tỉnh, Sở GD-ĐT đã quan tâm, hỗ trợ cô.

Theo cô Nàng Xô Vi, trên cương vị đại biểu Quốc hội, thời gian tới cô mong Sở GD-ĐT cùng các phòng, ban, nhà trường sẽ cùng đồng hành, hỗ trợ để bản thân hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Bên cạnh đó, nữ giáo viên trẻ nhất vừa trúng cử đại biểu Quốc hội khóa XV, cho biết sẽ cố gắng học hỏi, trau dồi bản thân để có thể đưa tâm tư, nguyện vọng của các giáo viên đến với diễn đàn Quốc hội, nhất là vấn đề phát triển giáo dục dân tộc thiểu số đề từ đó giúp phát triển, xây dựng quê hương và nước nhà ngày càng phát triển.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.