Thừa Thiên - Huế: Thông báo khẩn khai giảng truyền hình trực tiếp, không tập trung học sinh

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
04/09/2021 19:12 GMT+7

Trưa 4.9, Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế phát đi thông báo khẩn toàn tỉnh sẽ tổ chức lễ khai giảng chung tại Trường Quốc học (TP.Huế) trực tiếp trên truyền hình.

Theo đó,  Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thừa Thiên - Huế đã phát đi thông báo khẩn thực hiện toàn tỉnh sẽ tổ chức lễ khai giảng chung tại Trường Quốc học (TP.Huế) trực tiếp trên truyền hình, học sinh không tập trung đến trường
Thông báo cho biết, để kiềm chế, kiểm soát có hiệu quả sự lây lan, chủ động ngăn chặn, ứng phó với dịch bệnh trên địa bàn toàn tỉnh, từ 0 giờ ngày 5.9, ngoài việc tiếp thục thực hiện Thông báo số 144/TB-BCĐ ngày 29.8, một số lĩnh vực tiếp tục dừng hoạt động và một số lĩnh vực được hoạt động có điều kiện cho đến khi có thông báo mới.

Xét nghiệm tầm soát Covid-19 tại các chợ trên địa bàn toàn tỉnh Thừa Thiên - Huế

ảnh T.Trình

Về lễ khai giảng năm học mới, tỉnh Thừa Thiên - Huế  tổ chức chung cho toàn tỉnh tại Trường THPT chuyên Quốc học (TP.Huế) vào lúc 7 giờ ngày 5.9 và được truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (TRT) và các nền tảng công nghệ thông tin khác.
Sau lễ khai giảng, đối với giáo dục phổ thông, tổ chức dạy học qua truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Phát thanh và Truyền hình tỉnh (TRT) cho khối lớp 1, lớp 2 và lớp 6.
Các khối còn lại dạy học trực tuyến trên các phần mềm ứng dụng công nghệ thông tin cho các khối lớp còn lại.
Đối với bậc học mầm non, chưa tổ chức đến trường cho đến khi có thông báo mới. 
Việc tổ chức lễ khai giảng trực tiếp trên truyền hình được thông báo cận kề, do trong ngày 3.9, có ba ca nghi nhiễm trong cộng đồng đã được ghi nhận tại địa bàn P. Thủy Xuân, khiến nhiều khu vực dân cư tại các P. Thủy Xuân, An Cựu, Trường An, Thủy Bằng (TP.Huế), nơi có ca nghi nhiễm từng đến, phải phong tỏa để rà soát xét nghệm sàng lọc Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.