Nhiều địa phương cho học sinh đi học trở lại

22/02/2021 08:16 GMT+7

So với lịch thông báo cách đây 1 tuần, 14 tỉnh, thành đã điều chỉnh thời gian đến trường của học sinh, trong đó nhiều địa phương quyết định cho học sinh trở lại trường từ hôm nay (22.2), thay vì hết tháng 2.

Quảng Nam giao công an điều tra văn bản giả mạo
Chiều 21.2, ông Trần Văn Tân, Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam, cho biết đã giao cho Công an tỉnh phối hợp với Sở TT-TT vào cuộc xác minh, điều tra và xử lý nghiêm trường hợp mạo danh ông làm văn bản giả cho “HS nghỉ học” đến hết ngày 21.3.
Sáng 21.2, trên mạng xã hội xuất hiện công văn (số 234/UBND-KGVK ngày 21.2) do Phó chủ tịch UBND tỉnh Quảng Nam Trần Văn Tân ký “về việc cho HS, SV trên địa bàn tỉnh tiếp tục nghỉ học sau Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 để phòng, chống dịch Covid-19”. Theo văn bản này, học sinh- sinh viên (HS, SV) tiếp tục nghỉ học từ ngày 21.2 đến ngày 21.3.
Theo ông Hà Thanh Quốc, Giám đốc Sở GD-ĐT, văn bản giả mạo này lan truyền trên mạng xã hội đã gây hoang mang cho phụ huynh, HS. Sở GD-ĐT đã có văn bản yêu cầu thủ trưởng các đơn vị cho HS các cấp trên địa bàn tỉnh đi học trở lại bắt đầu từ hôm nay (22.2).
Tình hình tương tự tại Quảng Bình, hôm nay 22.2 HS các cấp cũng đến trường trở lại sau thời gian nghỉ học để phòng chống dịch bệnh Covid-19 và nghỉ tết.
Những tỉnh, thành đến thời điểm này vẫn cho toàn bộ HS nghỉ học đến hết 28.2 hoặc cho đến khi có thông báo mới gồm: Hà Nội, TP.HCM, Hải Dương, Bắc Ninh, Đồng Nai, Tây Ninh, Bình Định, Phú Yên, Gia Lai, Hưng Yên, Long An, Sơn La, Thái Nguyên, Tuyên Quang, Vĩnh Phúc, Hà Nam và Hòa Bình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.