Phú Yên khuyến khích dạy học trực tuyến

Đức Huy
Đức Huy
01/09/2021 19:47 GMT+7

Trong tuần đầu tiên (từ ngày 6 - 12.9) của năm học 2021 - 2022, các trường trên địa bàn tỉnh Phú Yên không tập trung học sinh đến trường để tổ chức dạy học mà chỉ được khuyến khích dạy học trực tuyến .

Ngày 1.9, ông Trần Khắc Lễ, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Phú Yên, cho biết tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh về cơ bản đã được kiểm soát nhưng vẫn còn tiềm ẩn nguy cơ cao bùng phát trở lại.
Để đảm bảo an toàn cho thầy cô giáo và học sinh, Sở GD-ĐT tỉnh Phú Yên yêu cầu các đơn vị triển khai công tác dạy học tuần đầu tiên (từ ngày 6 - 12.9) thông qua các phương pháp dạy học từ xa, khuyến khích tổ chức dạy học trực tuyến (không bắt buộc) ở những nơi có đủ điều kiện; phối hợp với cha mẹ học sinh để hướng dẫn học sinh học tập thông qua các ứng dụng như Zalo, Messenger, Email... hoặc hướng dẫn học sinh tự học và có biện pháp hỗ trợ phù hợp cho từng đối tượng học sinh.
Các trường trên địa bàn tỉnh Phú Yên tiếp nhận học sinh các địa phương khác đăng ký học tại trường (do ảnh hưởng của dịch Covid-19) với thủ tục đơn giản, thuận lợi. Ngoài ra, tiếp tục rà soát, chuẩn bị tốt điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị dạy và học; công tác phòng, chống dịch Covid-19... để sẵn sàng đón học sinh trở lại trường khi tình hình dịch bệnh Covid-19 được kiểm soát.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.