Theo đó, có 6 bước để thực hiện quy trình này, bao gồm xây dựng nội dung chính sách, đánh giá tác động của chính sách, lấy ý kiến về đề nghị xây dựng luật, xây dựng dự thảo hồ sơ đề nghị xây dựng luật, thẩm định đề nghị xây dựng luật và trình Chính phủ xem xét, thông qua đề nghị xây dựng luật.
tin liên quan
Vi phạm dạy thêm: Thay 'đuổi việc' thành xử lý theo luật Viên chức* Sở đề nghị giáo viên 'ổn định tư tưởng'
Ngày 1.9, Sở GD-ĐT TP.HCM có Văn bản số 2924 gửi các đơn vị liên quan và báo, đài thông tin rõ nội dung làm việc giữa sở này và Ban Văn hóa xã hội HĐND TP diễn ra ngày 31.8 về tình hình dạy thêm, học thêm.
Cục Nhà giáo và cán bộ quản lý cơ sở giáo dục sẽ chủ trì, phối hợp với Viện Khoa học giáo dục VN, Vụ Pháp chế và các đơn vị có liên quan thuộc Bộ tiến hành các bước trên. Thời gian thực hiện từ tháng 8 đến ngày 31.12.
tin liên quan
TP.HCM triển khai quyết liệt 5 giải pháp quản lý dạy thêm, học thêmLãnh đạo Sở GD-ĐT TP.HCM cho biết sẽ triển khai quyết liệt 5 giải pháp, trong đó không cho phép giáo viên dạy thêm học sinh đang học chính khóa trong bất cứ trường hợp trong hay ngoài nhà trường.
Bình luận (0)