Thanh Hóa: 3 trẻ mầm non nhập viện vì vữa trần lớp học bất ngờ bong tróc

26/06/2020 10:21 GMT+7

3 học sinh lớp 5 tuổi của Trường mầm non Nga Thái (xã Nga Thái, H.Nga Sơn, Thanh Hóa) phải nhập viện khâu vết thương vì vữa trần lớp học bất ngờ bong tróc, rơi xuống trong giờ học .

Ngày 26.6, ông Lê Đăng Khoa, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa, cho biết 3 bệnh nhi là học sinh mầm non ở xã Nga Thái (H.Nga Sơn, Thanh Hóa) vẫn đang được chăm sóc, điều trị tại bệnh viện này.
Ông Khoa cũng cho biết thêm, các bệnh nhân bị thương ở phần mềm và phải khâu từ 3 - 4 mũi. Hiện, sức khỏe của các bệnh nhân đều bình thường và sẽ sớm được xuất viện.
Trước đó, khoảng 10 giờ ngày 25.6, 20 học sinh lớp Hoa Hồng (lớp 5 tuổi) của Trường mầm non Nga Thái đang học trong phòng thì bất ngờ vữa trần phòng học bong tróc rơi vào người nhiều học sinh.
Đáng chú ý, khi vữa bong tróc đã rơi vào cánh quạt trần đang quay, nên vữa bắn rất mạnh vào học sinh, khiến 3 em bị thương.

Trường mầm non Nga Thái

Ảnh Phúc Ngư

Ngay khi xảy ra sự việc, giáo viên và lãnh đạo Trường mầm non Nga Thái đã nhanh chóng đưa các học sinh đến trạm y tế xã sơ cứu và chuyển lên Bệnh viện Nhi Thanh Hóa điều trị. 3 học sinh bị mảnh vữa bắn vào người phải khâu từ 3 - 4 mũi.
Sau khi xảy ra vụ việc, Công an H.Nga Sơn đã và đang điều tra, làm rõ nguyên nhân. Phòng học nơi xảy ra vụ việc cũng đã được đóng cửa. Theo nhà trường, khu phòng học xảy ra sự việc được đầu tư xây dựng từ năm 2016, với mức đầu tư hơn 5 tỉ đồng.
Sau khi xảy ra vụ việc, UBND H.Nga Sơn đã yêu cầu các đơn vị liên quan tổ chức rà soát lại trường lớp học trên địa bàn, nếu phát hiện các trường lớp không đảm bảo an toàn sẽ cho sửa chữa khắc phục ngay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.