Tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in ngày mai 2.3.2020

01/03/2020 18:24 GMT+7

Tin tức giáo dục đặc biệt được nhiều người quan tâm sẽ có trên báo in Thanh Niên ngày mai 2.3.2020 tập trung vào việc các địa phương cho học sinh THPT đi học trở lại như thế nào .

Trên báo in Thanh niên ngày mai 2.3.2020 có những tin tức giáo dục đặc biệt: Các địa phương chuẩn bị cho học sinh trở lại trường từ ngày 2.3 ra sao khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp ở nhiều nước, khi nào sinh viên các trường đại học quay trở lại trường, sinh viên làm gì trong thời gian nghỉ phòng dịch Covid-10?

Đón học sinh trở lại sao cho đảm bảo an toàn?

Ngày 2.3, nhiều học sinh THPT ở các địa phương sẽ chính thức đi học trở lại sau thời gian dài nghỉ vì dịch Covid-19. Trong hai  ngày cuối tuần, các điểm trường ở nhiều địa phương đã tổng vệ sinh trường lớp, xịt sát khuẩn, sẵn sàng đảm bảo an toàn để đón học sinh THPT, học viên, trung tâm giáo dục thường xuyên đi học trở lại từ hôm nay. Bên cạnh đó mỗi địa phương, mỗi trường cũng có những biện pháp khác nhau nhằm bảo đảm an toàn cho học sinh đến trường như bố trí phòng học cách nhau, không chào cờ tập trung…

Sinh viên nhiều trường đại học tại TP.HCM nghỉ học đến hết 8.3

Phạm Hữu

Bao giờ sinh viên sẽ trở lại trường?

Đến thời điểm này, hơn 600.000 sinh viên các trường đại học, cao đẳng trên địa bàn TP.HCM tiếp tục được nghỉ học để phòng tránh dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp Covid-19. Khi nào sinh viên đi học trở lại, kế hoạch học tập thay đổi ra sao là thông tin người học đang quan tâm.
Bạn đọc sẽ biết được kế hoạch giảng dạy, bảo vệ luận văn, phát bằng tốt nghiệp, thi và kiểm tra của các trường đại họctrong phần tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai 2.3.

Sinh viên làm gì trong thời gian nghỉ học phòng dịch Covid-19?

Trong thời gian nghỉ học để phòng dịch Covid-19, đa phần sinh viên chọn phương án về quê. Tuy nhiên, không ít sinh viên cũng tranh thủ thời gian này ở lại TP.HCM kiếm việc làm thêm trang trải cuộc sống. Ngoài những việc làm thêm thường ngày , mùa dịch Covid-19, còn có những việc nào cho sinh viên?
Những nội dung này sẽ có trong các tin tức giáo dục đặc biệt trên báo in Thanh Niên ngày mai
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.