Trường đại học Đông Đô hứa giải quyết quyền lợi chính đáng cho người học

0 Thanh Niên Online
Trong thông cáo báo chí mà Trường đại học Đông Đô vừa gửi cho các cơ quan báo chí, Phó hiệu trưởng phụ trách mới của trường hứa sẽ giải quyết quyền lợi chính đáng cho người học.
Văn phòng Trường đại học Đông Đô /// Ảnh Long Nguyễn Văn phòng Trường đại học Đông Đô - Ảnh Long Nguyễn
Văn phòng Trường đại học Đông Đô
Ảnh Long Nguyễn
Chiều nay, 28.8, Trường đại học Đông Đô đã gửi tới các cơ quan thông tấn thông cáo về việc trường sẽ giải quyết các nội dung liên quan tới đào tạo và cấp phát văn bằng 2.
Người đứng tên gửi thông cáo báo chí là PGS Lê Ngọc Tòng, người vừa được bổ nhiệm chức vụ Phó hiệu trưởng phụ trách Trường đại học Đông Đô, sau khi ông Dương Văn Hòa, Hiệu trưởng nhà trường, bị bắt; và ông Trần Khắc Hùng, Chủ tịch Hội đồng quản trị, bị truy nã.
Theo PGS Tòng, sự thiếu vắng 2 nhân vật trên trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới những hoạt động của nhà trường, do đây là những người đại diện pháp lý của cơ quan. Vì thế, hội đồng quản trị, lãnh đạo nhà trường đã có những biện pháp hợp lý để đảm bảo kiện toàn đội ngũ nhân sự chủ chốt và các nguồn lực cần thiết cho hoạt động bình thường của nhà trường, đưa ra các phương án giải quyết tập trung vào việc phối kết hợp chặt chẽ với cơ quan điều tra để giải quyết vụ việc một cách nghiêm minh, đặc biệt là chú trọng các biện pháp nhằm đảm bảo cao nhất quyền lợi của người học.
Sau khi bổ nhiệm PGS Lê Ngọc Tòng giữ chức vụ Phó hiệu trưởng phụ trách, Trường đại học Đông Đô tiếp tục hoàn chỉnh thủ tục pháp lý công nhận chức danh hiệu trưởng đối với PGS Tòng. Đồng thời, Ban giám hiệu nhà trường đã bổ sung nhân sự cho các phòng đào tạo, tài chính - kế toán; thành lập Ban giải đáp thắc mắc liên quan đến văn bằng 2 để chú trọng, tăng cường đối thoại của nhà trường.
PGS Tòng cho biết, về giải quyết những vấn đề liên quan đến đào tạo văn bằng 2 đại học, Ban giám hiệu nhà trường phối hợp chặt chẽ với Bộ GD-ĐT để nhanh chóng kiện toàn tổ chức, rà soát lại các quy trình đào tạo, các khóa, các lớp và các trường hợp thí sinh, học viên, để đề xuất biện pháp xử lý phù hợp trên tinh thần đúng quy định, giải quyết quyền lợi chính đáng cho người học.
Nguyên tắc giải quyết vấn đề là trên tinh thần tuân thủ pháp luật, khẩn trương, chính xác, đề cao trách nhiệm của nhà trường đối với xã hội, đảm bảo hoạt động bình thường của nhà trường và quyền lợi chính đáng của người học.

Bình luận

User
Gửi bình luận
Hãy là người đầu tiên đưa ra ý kiến cho bài viết này!

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Tất cả hoạt động của nhà trường đều hướng đến niềm vui, hạnh phúc cho học sinh và cả giáo viên /// NGỌC THẮNG

Trường học hạnh phúc có là phong trào ?

Từ năm 2019, Bộ GD-ĐT triển khai cuộc vận động 'xây dựng trường học hạnh phúc'. Nhưng liệu đây có phải là một phong trào như bao cuộc vận động khác, sau một thời gian rồi kết thúc?