Giao Linh từng không muốn Bích Trâm quen Nguyễn Chánh Tín

06/01/2020 12:52 GMT+7

Danh ca Giao Linh đau buồn trước sự ra đi của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín. Bà kể lại nhiều kỷ niệm gắn liền với vợ chồng nam diễn viên Ván bài lật ngửa khi đến viếng ông.

Danh ca Giao Linh không kìm được xúc động khi đến viếng tại tang lễ của nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín. Với bà, diễn viên Ván bài lật ngửa không chỉ là một người đồng nghiệp mà hơn hết, hai gia đình còn là chỗ thân tình. Nói về Nguyễn Chánh Tín, nữ ca sĩ tâm sự: “Sự ra đi của Chánh Tín làm cho tất cả mọi người buồn. Trong giới văn nghệ sĩ, tôi thấy anh ấy là một ngôi sao tài năng. Ngày xưa Chánh Tín hát hay lắm, thời mà Tín còn học ở trường. Sau đó, Tín đi vào nghiệp cầm ca rồi mới thử qua lĩnh vực điện ảnh, đóng kịch. Trong mắt tôi, Chánh Tín là người đa tài và sự ra đi của Tín để lại trong lòng khán giả niềm tiếc nuối”.

Giao Linh khóc nức nở bên linh cữu nghệ sĩ Chánh Tín

Ảnh: Hiền Trần

“Kỷ niệm giữa tôi với Chánh Tín thì nhiều lắm. Tôi nhớ nhất thời gian mấy chị em đi xem đất cùng nhau. Có những khu đất không ai dám vào, nhưng tôi với Tín vẫn đi cùng. Nguyễn Chánh Tín là người vui tính, đi đến đâu là chỗ đó xôm trò. Lần gần đây nhất, tôi gặp Nguyễn Chánh Tín cũng hơn cả năm rồi. Đi ăn cùng Tín, tôi thấy Tín khỏe mạnh, lạc quan nên sự ra đi này hơi đột ngột. Nhưng dù sao Tín cũng ra đi thanh thản", nữ ca sĩ nói thêm.

Lý Hùng (giữa) đau buồn trước sự ra đi của đàn anh

Ảnh: Hồng Nhi

 

Nghệ sĩ Giao Linh bày tỏ tình cảm dành cho ca sĩ Bích Trâm, vợ của Nguyễn Chánh Tín. Nữ danh ca chia sẻ bà biết Bích Trâm từ khi còn nhỏ và cũng là người chứng kiến hạnh phúc của họ cho đến tận bây giờ. “Ngày xưa lúc Bích Trâm gặp Nguyễn Chánh Tín, tôi từng khuyên vì sợ Bích Trâm khổ. Nhưng mà tình yêu đó không ai ngăn cản được cả. Và bằng chứng Trâm đã làm vợ Nguyễn Chánh Tín trong suốt mấy chục năm nay. Trong cuộc đời Nguyễn Chánh Tín, Bích Trâm là người phụ nữ tốt, yêu thương chồng và yêu thương luôn những khán giả ái mộ Nguyễn Chánh Tín”, “nữ hoàng sầu muộn" tâm sự. 

 

Riêng với Lý Hùng, nghệ sĩ Nguyễn Chánh Tín được xem là thần tượng đi trước, là một người để anh học hỏi. “Chú ra đi là một mất mát cho điện ảnh Việt Nam. Ngoài tài năng, chú Tín còn có sự hòa đồng, bình dân và tâm huyết với nghề, đó là điều tôi trân trọng, học hỏi. Tôi thấy mình là diễn viên nên học để tiếp bước nghề, để khi ở đỉnh cao nghệ thuật, mình phải được khán giả tôn trọng. Hồi xưa quay ở Bến Tre, lúc tôi mười mấy tuổi, ngồi ăn cùng nhau, chú cười đùa thoải mái dù lúc đó chú đã là một ngôi sao lớn. Chú hòa đồng, dạy chúng tôi đóng phim”, nam diễn viên kể. Đồng thời, Lý Hùng cũng bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho ca sĩ Bích Trâm. Với anh, đây là một người phụ nữ chịu đựng, là hậu phương để Nguyễn Chánh Tín vững vàng khi hoạt động nghệ thuật.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.