Bên cạnh đó, quyền lợi của du khách Việt cũng không được bảo đảm chính đáng khi mà các công ty du lịch thiếu trách nhiệm trong việc “đưa đi, đón về”, làm ảnh hưởng không nhỏ đến uy tín của khách du lịch Việt Nam trong con mắt của bạn bè quốc tế.
Chúng ta cần làm gì để góp phần xây dựng hình ảnh du khách Việt Nam thân thiện và văn minh? Góc nhìn của các chuyên gia về vấn đề ứng xử của du khách Việt như thế nào? Khách Việt Nam cần chú ý những vấn đề gì khi tham gia vào chuyến du lịch khám phá, tham quan?
Để đóng góp xây dựng hình ảnh du khách Việt Nam thân thiện - văn minh - lịch sự và luôn được chào đón ở mọi điểm đến trên thế giới, Thanh Niên Online tổ chức buổi giao lưu trực tuyến với chủ đề “Văn hóa ứng xử trong du lịch” vào lúc 14 giờ ngày 25.7 với sự tham gia của 4 khách mời đại diện cho các ngành/nghề có liên quan đến du lịch:
1. Đại diện công ty lữ hành: Ông Trần Văn Trường, Giám đốc Công ty CP Du Lịch Thanh Niên Xung Phong - VYC Travel.
2. Đại diện công chúng: Cựu đại sứ du lịch Lý Nhã Kỳ.
3. Đại diện giới học giả: PGS.TS Phan Thu Hiền, Nguyên phó khoa Văn Hóa Học, Trưởng bộ môn Hàn Quốc Học Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM.
4. Đại diện hãng hàng không: Ông Hồ Đức Nguyên, Giám đốc kinh doanh của hãng hàng không Turkish Airlines.
Ngay từ bây giờ, bạn đọc có thể tham gia gửi câu hỏi về cho chương trình để cùng trao đổi những vấn đề liên quan đến văn hóa ứng xử trong du lịch.
|
|
Thanh Niên Online
Ảnh: Thanh Hải
>> Hội An và du lịch di sản
>> Việt Nam xuất khẩu lô xe du lịch Mazda đầu tiên sang Lào
>> Khách du lịch có xu hướng giảm
>> Tổ hợp tác du lịch cộng đồng homestay Mỹ Sơn
>> Trải nghiệm du lịch homestay
>> Nhà vườn làm du lịch
Bình luận (0)