Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Nguyễn Anh Tuấn: Tỷ lệ ứng viên là người trẻ rất cao

Vũ Thơ
Vũ Thơ
24/05/2021 08:20 GMT+7

Sáng 23.5, anh Nguyễn Anh Tuấn, Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn , Chủ tịch T.Ư Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam , bỏ phiếu tại nơi cư trú là P.Xuân Đỉnh, Q.Bắc Từ Liêm (Hà Nội).

Anh Tuấn chia sẻ với tư cách là người được giới thiệu ứng cử ĐBQH khóa XV, anh nhận thấy công tác tiếp xúc cử tri vận động tranh cử được tổ chức hết sức khoa học, bài bản, phù hợp với điều kiện thực tế về dịch bệnh Covid-19 ở các địa phương.

Hai cụ già gần 100 tuổi mặc áo dài đỏ, cùng thủ lĩnh thanh niên đi bầu cử

Anh Tuấn cũng cho biết tại kỳ bầu cử này, số ứng cử viên là những người trẻ được giới thiệu làm đại biểu HĐND các cấp đạt tỷ lệ rất cao, có nơi lên đến hơn 50%.

Anh Nguyễn Anh Tuấn bỏ phiếu tại nơi cư trú sáng 23.5

ẢNH: NGỌC THẮNG

Anh bày tỏ mong muốn các ứng viên sẽ trúng cử với tỷ lệ phiếu bầu cao, đồng thời cho biết dù trúng cử hay không thì những người trẻ, bằng tình cảm, tình yêu của mình với quê hương đất nước, bằng trách nhiệm công dân, đồng thời là cán bộ trẻ, đảng viên trẻ thì cần tiếp tục nỗ lực, cố gắng hoàn thiện bản thân mình hơn nữa trong thời gian tới và thực hiện tốt nhất chức trách, nhiệm vụ của mình mà Đảng và nhân dân đã giao phó.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.