Chụp hình với ông già Noel, hàng chục trẻ phơi nhiễm Covid-19

Khánh An
Khánh An
16/12/2020 15:42 GMT+7

Gần 50 trẻ em có thể đã phơi nhiễm Covid-19 sau khi chụp hình với ông già Noel tại một sự kiện mừng Giáng sinh tại Mỹ.

Tờ USA Today ngày 16.12 đưa tin gần 50 trẻ em ở bang Georgia (Mỹ) có thể đã phơi nhiễm Covid-19 sau khi chụp hình với ông già Noel.
Phòng Thương mại hạt Long tổ chức cuộc tuần hành Giáng sinh hằng năm tại thành phố Ludowici vào ngày 10.12. Như thường lệ, cuộc tuần hành có sự kiện chụp ảnh lưu niệm với ông già và bà già Noel.
Tuy nhiên, không lâu sau sự kiện, ông già và bà già Noel đều dương tính với Covid-19, dẫn đến nguy cơ phơi nhiễm cho gần 50 trẻ đã chụp hình chung cùng gia đình các bé.

Khu vực nơi ông già Noel chụp ảnh với trẻ em

Ảnh chụp màn hình NY Post

Trong thông báo trên trang web của Hội đồng ủy viên hạt Long, chủ tịch Robert D. Parker xác nhận về việc 2 người trên mắc Covid-19, và cả hai đều không biểu hiện triệu chứng khi tham gia sự kiện.
“Hướng dẫn về phơi nhiễm cần được tuân thủ nếu con của các bạn bị phơi nhiễm. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy điều này gây hoảng loạn”, ông Parker viết, và cho biết cả 2 con của ông đều từng chụp hình với ông già Noel.
Vào ngày tổ chức tuần hành, Georgia ghi nhận thêm đến 6.126 ca mắc Covid-19. Học khu hạt Long sau đó khuyến cáo trẻ em từng tham dự sự kiện nên ở nhà đến khi trường học mở cửa lại vào năm mới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.