EURO 2020: 'Thánh dự đoán' trẻ tuổi xuất hiện, gây kinh ngạc toàn thế giới

12/06/2021 20:31 GMT+7

Chỉ sau trận thắng của đội tuyển Ý trước Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng ngày 12.6 (giờ Việt Nam) tại loạt trận vòng bảng EURO 2020 , Vane Juice bỗng trở thành một hiện tượng được thế giới biết đến, được gọi là 'thánh dự đoán'.

Trước trận đấu giữa đội tuyển Ý và Thổ Nhĩ Kỳ rạng sáng ngày 12.6 (giờ Việt Nam) tại loạt trận vòng bảng EURO 2020, trang Twitter của Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) có tên là UEFA EURO 2020 đăng tải hình ảnh có tên 2 đội tuyển và đặt dấu hỏi để mọi người dự đoán ai sẽ thắng và ai sẽ ghi bàn. 
Nhiều người khắp thế giới tham gia dự đoán bằng cách để lại bình luận trên dòng trạng thái này. Sau trận đấu, trang UEFA EURO 2020 công bố một người hâm mộ đưa ra dự đoán chính xác đến mức kinh ngạc. Đó là một người trẻ tuổi sở hữu tài khoản Twitter mang tên Vane Juice.
Juice không chỉ dự đoán đúng đội tuyển Ý thắng với tỷ số 3-0 cùng 2 cầu thủ ghi bàn trong trận đấu là Immobile và Insigne, Vane Juice, mà còn đưa ra dự đoán không thể tin nổi là cầu thủ Demiral của Thổ Nhĩ Kỳ sẽ đá phản lưới nhà.
Thực tế trận đấu diễn ra đúng như những gì Vane đã dự đoán: Sau pha đá phản lưới nhà của Demiral, lần lượt Immobile và Insigne đã liên tục ghi bàn để mang về chiến thắng với tỷ số 3-0 dành cho người Ý. 

Chính những người trong UEFA cũng không thể tin với màn dự đoán chính xác đến kinh ngạc này

Ảnh chụp màn hình

Ngay sau khi UEFA EURO 2020 công bố "thánh dự đoán" Vane Juice trên Twitter, hàng triệu người khắp thế giới đã tỏ ra cực kỳ ngạc nhiên và thán phục trước tài dự đoán này.
Trang Twitter cá nhân của Vane bắt đầu ngập tràn người vào bình luận, khen ngợi cũng như theo dõi. Hiện có hơn 30.000 người đã nhấn nút theo dõi trang của anh chàng trẻ tuổi này. Nhiều tài khoản giả tên anh trên Twitter hay Facebook cũng bắt đầu được lập ra.
Thông tin giới thiệu của Vane Juice hiện rất đơn giản và ngắn gọn. Anh chỉ cho biết mình là người hâm mộ của đội bóng Lecce (Ý) và là người Ý. Anh mới tham gia Twtitter từ tháng 10.2020.
Trong dòng tweet mới nhất trên trang cá nhân, Vane Juice có viết về chuyện vừa qua trong trận đấu khai mạc EURO 2020: "Hiện nay có rất nhiều người tạo tài khoản giả bằng tên tôi và ảnh của tôi trên Twitter, Instagram, Facebook... Tôi không phải là chuyên gia bóng đá, tôi chỉ gặp may thôi, đừng tin những người này. Đây là tài khoản xã hội duy nhất của tôi, nếu bạn thấy tôi ở bất kỳ nơi nào khác, đó không phải là tôi". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.