Ngày lễ tình nhân 14.2 thay quà chocolate bằng khẩu trang ngừa virus corona

07/02/2020 18:25 GMT+7

'Vì dịch virus corona nên lễ tình nhân 14.2 sẽ bị hoãn qua năm sau' hay 'Thay vì chocolate, năm này trend tặng quà sẽ là khẩu trang'… là những chia sẻ vui của cánh mày râu trước ngày lễ tình nhân 14.2 cận kề.

Lễ tình nhân “nhịn” hôn, “nhịn” cả nắm tay

Những ngày qua, trên các diễn đàn mạng xã hội, cánh mày râu đã bắt đầu chia sẻ những dòng trạng thái dí dỏm về ngày lễ tình nhân 14.2 sắp tới. Theo các anh chàng thì lễ tình nhân năm nay chắc phải… dời lại vì hạn chế gặp nhau, rồi chắc phải “nhịn” cả hôn, “nhịn” cả nắm tay thì ngày lễ cũng chẳng còn gì là vui nữa.

Anh Nguyễn Tấn Đạt, nghệ nhân vẽ tranh cá 3D tại TP.HCM, hài hước nói: “Trend của ngày lễ tình nhân 14.2 năm nay sẽ là thay quà chocolate bằng khẩu trang ngừa corona để bảo vệ một nửa yêu thương của mình an toàn trong mùa dịch virus corona này”.

Nhiều bạn trẻ cho rằng ngày lễ tình nhân gặp nhau chắc phải "nhịn" hôn, "nhịn" nắm tay trong mùa dịch virus corona này

HOA NỮ

Anh Đạt cũng chia sẻ thêm: “Không chỉ ngày lễ tình nhân 14.2 mà 8.3 năm nay sẽ bao gồm thêm khẩu trang và nước rửa tay là một ý tưởng quà tặng vui dành cho các nàng. Biết đâu năm nay thị trường lại có thêm khẩu trang thời trang nữa (cười)”.

Còn Trương Anh Tú, sinh viên Trường ĐH Nông lâm TP.HCM, thì dí dỏm chia sẻ: “Trường hoãn lịch học, đến giờ chưa vào lại thành phố, mà bạn gái lại ở thành phố nên thôi chắc ngày lễ tình nhân năm nay cũng phải hoãn lại. Hơn nữa mùa dịch hạn chế gặp nhau, tụ tập đông đúc mà, các lễ hội, sự kiện đều bị hoãn thì ngày lễ tình nhân hay ngày quốc tế phụ nữ 8.3 chắc cũng phải hoãn chứ nhỉ?”.

Nói rồi Tú cười trừ và chia sẻ thêm: “Nói vui vậy chứ lễ tình nhân 14.2 là một ngày ý nghĩa mà, nhưng chắc có gặp nhau cũng phải nhịn hôn và nhịn cả nắm tay để bảo vệ an toàn sức khỏe trong mùa dịch virus corona này (cười)”.

Tặng 99 khẩu trang thay vì 99 đóa hồng

Cũng giống Tú, Phạm Mạnh Đình, sinh viên Trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP.HCM, dí dỏm hỏi người viết: “Dịch thế này thì lễ tình nhân 14.2 hẹn hò sẽ hôn sao được nhỉ? Nắm tay cũng khó nữa cơ, chắc phải mang theo bình nước rửa tay sát khuẩn”.

Chia sẻ về những dự định cho ngày lễ tình nhân 14.2 trong mùa dịch virus corona này, Đình hài hước: “Mình sẽ tặng 99 cái khẩu trang cho cô gái ấy thay vì trước đây là 99 đóa hồng. Nhằm thể hiện sự quan tâm đến sức khỏe, sự sống. Vì nếu cô ấy không may bị đau thì không biết ai sẽ ở bên cạnh mình nữa đây”.

Bạn trẻ dự đón mặt hàng hoa mùa lễ chắc cũng sẽ thay thế bằng khẩu trang y tế để làm quà tặng

HOA NỮ

Cũng theo Đình, khẩu trang giờ mua còn khó hơn cả hoa nên mua được 99 cái khẩu trang tặng cho bạn gái vào ngày lễ tình nhân 14.2 này mới ý nghĩa.

“Mình sẽ tặng những gì mà mình cảm thấy phù hợp nhất với người phụ nữ mình yêu. Dẫn cô ấy đi đâu đó hóng gió, đi ăn, xem phim, rồi ngồi ghế đá tâm sự…”, Đình chia sẻ.

Nếu tỏ tình vào lễ tình nhân trong mùa dịch này thì sẽ như thế nào nhỉ?

T.H

Lê Ngô Duy Phong, sinh viên Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM, thì dự đoán rằng năm nay thị trường quà cho các ngày lễ sẽ có khẩu trang đôi. Phong nói: “Mình nghĩ dịch thì dịch nhưng mà nhiều cặp đôi cũng sẽ ra đường. Nhưng có cái khác với mọi năm là có khi năm nay thị trường quà tặng ngoài áo đôi, quần đôi, giày đôi sẽ có thêm khẩu trang đôi”. Và mình cũng mạnh dạn đoán là mọi người sẽ có mặt ở phố đi bộ Nguyễn Huệ nhiều hơn mọi năm vì hầu như mọi người ngại đến những chỗ đông người mà kín như rạp phim, quán cà phê…”.

Còn anh chàng Trương Minh Thừa, sinh viên Trường ĐH Khoa học xã hội và nhân văn TP.HCM, thì chỉ gãy gọn chia sẻ về viễn cảnh của ngày lễ tình nhân 14.2 sắp đến: “Chắc ngày đó sẽ tổ chức buổi tiệc nhưng qua video call. Mỗi bên tự chuẩn bị ít đồ ăn uống, nến... rồi gọi video nói chuyện với nhau để tránh dịch bệnh corona”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.