Phát động cuộc thi 'Vì một Phú Quốc mãi xanh'

19/03/2019 11:11 GMT+7

Cuộc thi với chủ đề 'Hành động để thay đổi - Vì một Phú Quốc mãi xanh' được khởi động từ hôm nay 19.3.

Anh Trần Văn Sanh, Trưởng nhóm Phú Quốc sạch và xanh (H.Phú Quốc, Kiên Giang), cho biết kể từ ngày 19.3 tất cả mọi người, không kể tuổi tác, giới tính, quốc tịch có thể trực tiếp tham gia dọn rác ở nhiều địa điểm tại Phú Quốc. Người tham gia cuộc thi phải chụp một ảnh hiện trường trước và sau khi dọn rác, hoặc có thể gửi clip quay lại hình ảnh dọn rác của mình để chia sẻ thành quả. Ngoài ra, người dự thi còn có thể viết lên suy nghĩ, cảm xúc của mình lên Fanpage của ban tổ chức cuộc thi.
Với mỗi lượt like hoặc mỗi lượt share sẽ được tính là một lượt bình chọn. Mỗi tháng, hành động có số lượt bình chọn cao nhất sẽ được tuyên dương và trao thưởng. Sẽ có 1 giải nhất và 5 giải giành cho người có lượt like cao nhất.
 
Ban tổ chức sẽ liên hệ với người đăng ảnh hành động để xác minh thông tin nhằm tuyên dương và trao thưởng. Phần thưởng sẽ là voucher ăn uống hoặc vé tham quan ở một khu vui chơi nào đó. “Chúng tôi sẽ không chỉ dừng lại ở việc làm sạch rác ở hòn đảo này mà còn tiến tới việc giám sát và bảo vệ hòn đảo Phú Quốc trở nên sạch đẹp hơn”, Sanh chia sẻ.
Được biết, kinh phí trao giải thưởng được nhóm Phú Quốc sạch và xanh vận động từ các doanh nghiệp. Cuộc thi dự kiến sẽ được tổ chức trong 3 tháng, chia thành 3 đợt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.