'Rồng rắn' xếp hàng từ 4 giờ sáng mua khẩu trang y tế trong mùa dịch corona

08/02/2020 10:17 GMT+7

Sáng 8.2, nhiều người trẻ 'rồng rắn' xếp hàng từ 4 giờ sáng để mua khẩu trang y tế trong mùa dịch corona tại chợ sỉ thuốc tây lớn nhất TP.HCM.

Có mặt từ sáng sớm ngày 8.2, nhiều người dân, trong đó có người trẻ "rồng rắn" xếp hàng dài mua khẩu trang y tế tại một cửa hàng tại đường Nguyễn Giản Thanh, Q.10, TP.HCM, nơi đây được xem là chợ sỉ thuốc tây lớn nhất TP.HCM .

Hàng trăm người xếp hàng dài dằng dặc mua khẩu trang y tế vì sợ virus corona

Số lượng người mua xếp hàng kéo dài ra đến ngã ba đường Nguyễn Giản Thanh, Tô Hiến Thành, Q.10, TP.HCM. Theo ghi nhận của chúng tôi, tại đây chỉ có một nhà thuốc mở bán khẩu trang. Theo đó, mỗi người dân chỉ mua được 2 hộp khẩu trang và một chai nước rửa tay với giá 154.000 đồng (một hộp khẩu trang giá 37.000 đồng, chai dung dịch sát khuẩn tay với giá 80.000 đồng).
Bà Đỗ Thị Ngọc Tuyết, chủ cửa hàng cho biết, trong ngày 8.2, cửa hàng sẽ cấp khoảng 1.000 phiếu mua hàng. Số lượng không nhiều nhưng hy vọng sẽ giúp bà con mua được khẩu trang đúng giá.
Đi từ sáng sớm, anh Nguyễn Hữu Tài, 29 tuổi, chạy xe ôm công nghệ, cho biết: "Mình đi từ 4 giờ sáng nên giờ cũng mệt mỏi. Mấy ngày nay chạy khắp tuyến đường ở Sài Gòn không một nơi nào bán khẩu trang, bây giờ phải cố gắng đứng đợi thôi".

Anh Trần Anh Phong, 26 tuổi, nhân viên cửa hàng nước mía Thanh, Q.3, TP.HCM, đã “kéo” thêm bạn xếp hàng để mua được nhiều khẩu trang hơn. Anh Phong cho biết, cả nhóm đã đi từ 5 giờ sáng, sau 2 tiếng xếp hàng mới mua được.

Chặn đứng 150.000 khẩu trang không rõ nguồn gốc chuẩn bị xuất ra nước ngoài

Một số hình ảnh "rồng rắn" xếp hàng mua khẩu trang y tế trong mùa dịch virus corona.

Từ 5 giờ sáng, nhiều người đã xếp hàng để mua được khẩu trang y tế trong mùa dịch virus corona

 
 

Lượng người ngày càng đông dần

Đến khoảng 9 giờ dòng người đã kéo dài đến đường Tô Hiến Thành

Giao thông bị ùn ứ vì người dân xếp hàng ra ngoài đường

Nhiều công an cũng có mặt để "giải nguy" tình trạng kẹt xe

Giá niêm yết sản phẩm được dán ngay trước cửa tiệm

Mỗi người đến mua được phát một số thứ tự

Nhiều người vui vẻ khi mua được khẩu trang y tế

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.