Tính tiền chậm, người bán hàng bị dọa đánh chết

15/04/2016 09:29 GMT+7

'Mày có thấy để bảng: không để khách hàng chờ tính tiền. Vậy mà, tao kêu tính tiền thì mày nói chờ chút. Coi chừng tao đập chết... mày', lời thô bạo khách hàng nói với nhân viên phục vụ, khiến người xem bị sốc.

'Mày có thấy để bảng: không để khách hàng chờ tính tiền. Vậy mà, tao kêu tính tiền thì mày nói chờ chút. Coi chừng tao đập chết... mày', lời thô bạo khách hàng nói với nhân viên phục vụ, khiến người xem bị sốc.

Khách hàng văng tục với nhân viên bán hàng tại TP.HCM - Ảnh: chụp màn hình clipKhách hàng văng tục với nhân viên bán hàng tại TP.HCM - Ảnh: chụp màn hình clip
Đoạn clip ngắn ghi lại cảnh tượng khách hàng chửi bới và dọa đánh nhân viên của một cửa hàng tiện lợi tại TP.HCM, do thành viên T.T.Nhi chia sẻ trên Facebook, nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng.
Clip ghi lại cảnh người khách cầm chai nước vừa tính tiền xong, chỉ thẳng vào mặt nhân viên bán hàng xưng "mày - tao" nói: "Mày phải chịu trách nhiệm cho tao. Vậy mà, tao kêu tính tiền thì mày nói chờ chút. Những thằng trưởng quầy ở đây, tao biết hết. Tao sẽ nói để đuổi cổ mày luôn, vậy thôi. Mày kêu cửa hàng trưởng mày xuống đây nói chuyện, mày tưởng tao sợ mày hả?". Khi người bán hàng thể hiện thái độ, vị khách quay lại văng tục: "Coi chừng tao đập chết... mày!"  rồi dùng tay tát vào mặt nhân viên, khiến anh này né sang một bên, nói to đầy bức xúc: "Anh làm cái gì vậy?".
Liên hệ với người đăng tải clip, T.T.Nhi cho biết sự việc trên xảy ra tại cửa hàng tiện lợi nằm ở ngã tư Nguyễn Cư Trinh - Trần Đình Xu, quận 1, TP.HCM vào chiều tối 8.4. Nhi chỉ là khách hàng có mặt trong cửa hàng lúc đó, tình cờ chứng kiến cảnh tượng trên và quyết định phản ánh. 
Clip do Nhi cung cấp
"Xã hội này kiếm tiền khó lắm, lương của người bán hàng có mười mấy ngàn một giờ thôi vậy mà nỡ lòng nào mua có chai nước cũng hạch sách, chửi mắng, đánh người vô cớ. Tội nghiệp cho bạn nhân viên này!" - Nhi bất bình.
Clip hiện đã thu hút hơn 4.000 lượt chia sẻ và hơn 8.000 lượt tương tác trên mạng xã hội.
Sáng 15.4, chúng tôi đã liên lạc với cửa hàng tiện lợi nói trên và được nhân viên tại đây xác nhận: sự việc như Nhi đã phản ánh là có thật.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.