Trao 70 sổ tiết kiệm cho cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn

Bảo Bảo
Bảo Bảo
06/11/2020 17:22 GMT+7

70 sổ tiết kiệm tổng trị giá 350 triệu đồng đã được Bệnh viện Phụ sản Hà Nội trao cho Hội Cựu thanh niên xung phong để tặng các hội viên nghèo, có hoàn cảnh khó khăn , cô đơn, không nơi nương tựa... trên cả nước.

Sáng 6.11, Hội Cựu thanh niên xung phong (TNXP) Việt Nam tổ chức tiếp nhận số quà của Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là 70 sổ tiết kiệm để trao cho cựu TNXP có hoàn cảnh khó khăn.
Tại buổi tiếp nhận, với tấm lòng tri ân với các TNXP đã hy sinh cả tuổi xuân cho độc lập, tự do của đất nước, lãnh đạo và cán bộ y bác sĩ Bệnh viện Phụ sản Hà Nội đã trao tặng 70 sổ tiết kiệm tổng trị giá 350 triệu đồng cho Hội cựu TNXP để tặng 70 cựu TNXP nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, cô đơn, không nơi nương tựa trên cả nước.
Đại diện nhà tài trợ, bác sĩ Vũ Thị Thu Hiền, Trưởng phòng Công tác xã hội Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, chia sẻ: “Đây là cơ hội để Bệnh viện Phụ sản Hà Nội, đặc biệt là thế hệ trẻ của bệnh viện, tri ân những TNXP đã hy sinh tuổi xuân, máu thịt của mình cho đất nước. Qua đây, chúng tôi, thế hệ trẻ của ngày hôm nay sẽ có thêm động lực, cố gắng noi gương những cựu TNXP đi trước để cống hiến hết mình cho đất nước”.
Anh Nguyễn Hồng Hải, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban TNXP T.Ư Đoàn, thay mặt Ban Chỉ huy lượng lượng TNXP T.Ư và Ban TNXP T.Ư Đoàn, gửi lời cảm ơn tới Bệnh viện Phụ sản Hà Nội và hy vọng lãnh đạo bệnh viện tiếp tục phối hợp, đồng hành cùng T.Ư Đoàn, T.Ư Hội cựu TNXP Việt Nam trong những hoạt động “đền ơn đáp nghĩa”, “uống nước nhớ nguồn” sắp tới.
Cũng tại buổi tiếp nhận, ông Vũ Trọng Kim, Chủ tịch T.Ư Hội cựu TNXP Việt Nam, đã ôn lại những chặng đường lịch sử vẻ vang của TNXP Việt Nam và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Bệnh viện Phụ sản Hà Nội cùng T.Ư Đoàn đã luôn phối hợp và đồng hành cùng T.Ư Hội cựu TNXP Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.