Tuổi trẻ Bình Phước thăm, chúc tết các chiến sĩ bộ đội biên phòng

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
20/01/2021 21:42 GMT+7

Trước thềm xuân mới, tuổi trẻ Bình Phước đã đến thăm, chúc tết các đồn biên phòng và các đơn vị thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh trên huyện biên giới Bù Gia Mập.

Ngày 20.1, Tỉnh đoàn Bình Phước phối hợp Bộ chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh, Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các đồn biên phòng, chốt phòng, chống dịch và các đơn vị thuộc Bộ chỉ huy quân sự tỉnh trên huyện biên giới Bù Gia Mập.

Tham gia cùng đoàn thăm, chúc tết các đồn biên phòng, các em học sinh đã dùng những lời hát để gửi lời chúc năm mới các cán bộ, chiến sĩ BĐBP

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Tại các nơi đến thăm, anh Trần Quốc Duy, Bí thư tỉnh đoàn Bình Phước, đã chia sẻ những kết quả đạt được trong công tác phòng chống dịch Covid-19, về sự đồng hành, hỗ trợ của tuổi trẻ tỉnh nhà với những công trình, phần việc ý nghĩa, thiết thực, hướng về các huyện biên giới trong tỉnh, đặc biệt là lực lượng BĐBP và các đơn vị thuộc lực lượng vũ trang tỉnh tại các huyện biên giới đã và đang thực hiện nhiệm vụ kép vừa đảm bảo an ninh trên tuyến biên giới, vừa đảm bảo phòng, chống dịch Covid-19.

Thăm tặng quà 2 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại huyện biên giới Bù Gia Mập

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Đặc biệt là các đồn, chốt phòng chống dịch Covid-19 trên các đường mòn, lối mở biên giới giữa Việt Nam - Campuchia mà các chiến sĩ BĐBP cùng lực lượng quân sự địa phương đã và đang trực, canh gác trong suốt thời gian qua.

Bình Phước hiện có đường biên giới giáp ranh với Campuchia với chiều dài hơn 260 km, đến nay công tác phòng, chống dịch đã và đang được thực hiện hiệu quả.

Anh Trần Quốc Duy cùng đoàn công tác tặng quà tết cho một đơn vị thuộc lực lương vũ trang tỉnh

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Trước thềm năm mới, thay mặt tuổi trẻ tỉnh nhà, anh Trần Quốc Duy đã gửi lời chúc sức khỏe, bình an cùng những lời động viên đến các cán bộ, chiến sĩ BĐBP đang canh gác nơi biên cương tổ quốc, lực lượng vũ trang tiếp tục giữ vững tinh thần, hậu phương vững chắc, hoàn thành nhiệm vụ được giao trong công tác chuyên môn. Cùng với đó, đoàn đã trao tặng các đồn, chốt biên phòng các phần quà ý nghĩa nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc.

Đoàn chụp hình lưu niệm cùng lực lượng chốt dân quân biên giới tại xã Đắk Ơ, huyện Bù Gia Mập

ẢNH: HOÀNG GIÁP

Nhận được sự quan tâm, đồng hành và sẻ chia của tuổi trẻ tỉnh nhà, đại diện các Đồn, chốt biên phòng cũng đã gửi lời cảm ơn chân thành, đồng thời coi đây không chỉ là sự động viên kịp thời mà còn là một động lực giúp cho toàn thể cán bộ, chiến sĩ tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ để toàn dân đón một cái tết cổ truyền an toàn, vui tươi và hạnh phúc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.