Tuyển gấp hơn 1.000 lao động

29/10/2017 06:44 GMT+7

Thông qua Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân TP.HCM, các công ty, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng gấp khoảng 1.000 lao động làm việc tại các khu chế xuất, khu công nghiệp.

Ngoài 30% việc làm chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, kế toán, kỹ thuật, công nghệ… cần phải có trình độ đại học, cao đẳng, thì 70% việc làm còn lại liên quan đến lao động giản đơn nên chủ doanh nghiệp không yêu cầu phải có bằng cấp. Sau khi tuyển vào, người lao động sẽ được doanh nghiệp tập huấn với những việc làm cụ thể.
Người lao động liên hệ trung tâm trên tại: 822 Hậu Giang, P.12 (Q.6) hoặc khu lưu trú Sadeco, đường Bùi Văn Ba, P.Tân Thuận Đông (Q.7) để biết thêm.
* Văn phòng 'cho và nhận'
Tối 27.10, Hội LHTN VN tỉnh Bến Tre khai trương Văn phòng hỗ trợ thanh niên công nhân “cho và nhận”, tọa lạc khu công nghiệp Giao Long (H.Châu Thành, Bến Tre). 
Tại buổi khai trương, văn phòng đã tặng 6 căn nhà tình thương (mỗi căn trị giá 35 triệu đồng) và 60 phần quà (trị giá 400.000 đồng/phần) gồm nhu yếu phẩm, vật dụng cho các công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại khu công nghiệp Giao Long. Kinh phí do các nhà hảo tâm đóng góp.
Anh Nguyễn Phúc Linh, Chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh Bến Tre, cho biết từ ngày 28.10, văn phòng “cho và nhận” bắt đầu hoạt động xuyên suốt, tiếp nhận đóng góp của nhà hảo tâm vào tất cả các ngày trong tuần, tổ chức ngày hội cho và nhận vào thứ bảy hằng tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.