Google Photos được bơm thêm ‘thuốc tăng lực’

09/11/2015 15:16 GMT+7

(TNO) Mặc dù là một dịch vụ khá tốt, nhưng chỉnh sửa video không phải là một thế mạnh có trên Google Photos. Tuy nhiên điều này sẽ được thay đổi sau khi Google mua lại Fly Labs.

(TNO) Mặc dù là một dịch vụ khá tốt, nhưng chỉnh sửa video không phải là một thế mạnh có trên Google Photos. Tuy nhiên điều này sẽ được thay đổi sau khi Google mua lại Fly Labs, theo Android Authority.

Khả năng chỉnh sửa video trên Google Photos sắp được cải thiện - Ảnh: GoogleKhả năng chỉnh sửa video trên Google Photos sắp được cải thiện - Ảnh: Google
Hiện nay người dùng Google Photos chỉ được cung cấp một vài tính năng chỉnh sửa clip cơ bản, một điểm yếu khi nhìn vào sự phát triển của các tính năng quay phim video chất lượng cao, thậm chí 4K, mà các thiết bị Android hiện nay hỗ trợ.

Chính vì vậy, việc Google mua lại Fly Labs, một công ty nổi tiếng với khả năng chỉnh sửa video và hình ảnh nổi tiếng trên iOS (chủ yếu là video) thực sự là tin vui cho người dùng. Các ứng dụng gây chú ý của Fly Labs bao gồm Fly Video Editor, Clips Video Editor, Tempo Video Editor và Crop on the Fly. Điều này được thể hiện khi các ứng dụng này đã đạt số lượt tải về vượt mức 3 triệu trong vòng 18 tháng qua.

Fly Labs cho biết, nhiệm vụ của công ty đó là giúp mọi người làm hầu hết các công việc với hình ảnh và video. Công ty tạo ra các ứng dụng chỉnh sửa video vì họ tin rằng không có cách nào tốt hơn để kết nối với những kỷ niệm của người dùng đó là sáng tạo ra những nội dung video hấp dẫn hơn.

Trong báo cáo của mình, nhóm Fly Labs đề cập đến việc họ sẽ chuyển sang Google để hợp tác với nhóm Google Photos, điều này khiến việc mua lại Fly Labs của Google trở nên rõ ràng hơn.

Liên quan đến các ứng dụng của Fly Labs trên iOS, công ty nói rằng tất cả ứng dụng hiện tại sẽ được miễn phí cho người sử dụng bắt đầu từ ngày hôm nay. Người dùng iOS chỉ cần truy cập vào App Store là có thể tải chúng về máy.
Các ứng dụng của Fly Labs trên iOS sẽ miễn phí trong 3 tháng trước khi bị gỡ bỏ - Ảnh chụp màn hình
Tuy nhiên, Fly Labs nói thêm rằng các ứng dụng này sẽ không còn tồn tại trên App Store trong vòng 3 tháng tới. Đó là lý do vì sao người dùng nên tải về ứng dụng trước khi nó bị gỡ bỏ khỏi kho ứng dụng của Apple. Ngoài ra, Fly Labs cũng sẽ không tiến hành hỗ trợ cập nhật các ứng dụng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.