'Hạ cánh nơi anh' kết thúc ra sao qua dự đoán của fan hâm mộ?

11/02/2020 17:42 GMT+7

Còn 2 tập nữa, Hạ cánh nơi anh sẽ kết thúc. Trên các diễn đàn về phim, nhiều dự đoán cho cái kết được đưa ra, nhưng nổi cộm hơn hết là mong ước cặp đôi Ri Jung Hyeok và Yoon Se Ri sẽ hạnh phúc tại... Thụy Sĩ.

Vì bộ phim Hạ cánh nơi anh (tựa Anh: Crash landing on you, do Đài tvN - Hàn Quốc sản xuấtđược quay cuốn chiếu, do đó sau mỗi tuần phát sóng, người hâm mộ không chỉ thổn thức với những cung bậc cảm xúc của câu chuyện tình đầy mị lực yêu giữa kẻ bắc - người nam, mà còn không ngừng chia sẻ những dự đoán về các tập tiếp theo. Khi 2 tập cuối của phim sắp lên sóng, không ít fan cứng hâm mộ phim đã đưa ra những dự đoán đầy thú vị về cái kết của phim, sau khi xem "không bỏ sót một lời thoại, một giây phút nào".

Trước khi bước vào cuộc chiến mang tính quyết định, Ri Jung Hyeok đã đánh piano và ghi âm lại để Se Ri nghe mỗi khi không ngủ được, mua thực phẩm trữ đầy tủ lạnh lẫn kệ bếp. Anh tinh tế đến mức đo lại độ cao mà Se Ri có thể lấy được để chuyển thức ăn từ ngăn trên xuống ngăn dưới...

Ảnh: Tổng hợp từ tvN

Người hâm mộ mong ngóng cái kết đẹp

Sau khi tìm hiểu về thời gian tham gia nghĩa vụ quân sự tại Triều Tiên (phục vụ trọng 10 năm), cũng như  "chớp" được câu thoại có số năm đi lính của đại úy Ri Jung Hyeok (Hyun Bin đóng), một "đồng chí" fan cứng cho rằng: "Anh đại úy Ri đi lính đã được 7 năm. Hy vọng 3 năm nữa khi xong nghĩa vụ quân sự, anh sẽ chơi lại piano, sang Thụy Sĩ sinh sống cùng chị Ri và anh chị sẽ sinh đôi như ước nguyện". 

Hình ảnh đầy lo lắng của Se Ri (Son Ye Jin) khi biết Jung Hyeok đang rơi vào trận quyết chiến khác với kẻ thù

Ảnh: chụp màn hình

Một "đồng chí" fan khác đặt nhiều giả thuyết cần được giải quyết cho cái kết: "Liệu đồng chí trưởng đoàn tình báo đuổi theo anh Ri có thực sự là tình báo của nam Hàn, hay có mối liên hệ gì với anh Ri? Vì khi hai người đi qua nhau ở bệnh viện, có vẻ như đồng chí này đã biết anh Ri từ trước và ra dấu hiệu; Liệu thân phận của chị Se Ri có được sáng tỏ (mẹ ruột là ai, tại sao lại mang họ Yoon - họ mà trong một lần tâm sự chị từng nói với anh có gốc của Triều Tiên,...)?; Rồi F5 (cấp dưới của đại úy Ri Jung Hyeok) có thể bảo toàn đội hình không? Với tình hình hiện tại,  và theo trailer tập 15, anh nghe lén có nguy cơ hy sinh vì vợ ở nhà đã bị bắt; Liệu có happy ending (cái kết đẹp)..?". Và dĩ nhiên cuối cùng "đồng chí" ấy không quên chốt hạ lời...thỉnh cầu: "Biên kịch Hạ cánh nơi anh hãy làm ơn giúp "con dân" thỏa lòng mong đợi sau thời gian mòn mỏi ngóng trông hằng tuần".

Bức ảnh xuất hiện trên trang Instagram của tvN khiến người hâm mộ không ngừng xuýt xoa mơ tưởng về cái kết ngọt ngào của "cặp đôi chim Ri"

Ly kỳ gay cấn hơn, một "đồng chí" fan nhận được nhiều lượt like (yêu thích) và thả tim trên trang fanpage phim Hạ cánh nơi anh' khi vạch ra một cách chi tiết những tình huống cho 2 tập cuối. Trong đó, sau tất cả, khi đã giết được Cheol, Ri Jung Hyeok trở về, ông cục trưởng - bố anh ra tay sắp xếp lại bộ quân sự... "Tiếp đó, có thể ông cục trưởng cũng thoái vị, đại úy Hyeok thì giải ngũ và trở lại với đam mê chơi piano. Anh chị Ri-Ri sẽ sang Thuỵ Sĩ sống. Se Ri sẽ mở một chi nhánh tại đó, còn Hyeok tiếp tục việc học và chơi đàn, rồi gieo mầm non và ra quả", đây chỉ là những suy luận cá nhân mình dựa trên tình tiết phim thôi nhé, còn kết cục ra sao thì chờ biên kịch mở nút", fan cứng ấy chốt hạ,

Hình ảnh đại úy trở về Bắc Hàn trong trailer tập 15

Ảnh chụp màn hình

Dù trailer tập 15 cho thấy kịch tính vẫn đang được đẩy lên, Se Ri (Son Ye Jin) khổ đau tột cùng khi xuất viện mà không còn thấy "vệ sĩ" của mình bên cạnh, cũng như biết được nguy kịch của Hyoek. Tiếng súng đã nỗ ở cuối tập 14, nhưng trong trailer tập 15, đại úy Ri đã xuất hiện trở lại tại Triều Tiên, nên các fan tiếp tục hồi hộp đón chờ 2 tập cuối trong lẫn lộn cảm xúc: vừa háo hức để cuối tuần nhanh đến mà cũng sợ thứ bảy, chủ nhật này sẽ qua đi, vì khi ấy, đã thôi những giờ phút được chờ mong để khóc cười cùng Hạ cánh nơi anh...
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.