
Hanwha Life nằm trong ‘Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em’
Hanwha Life Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm - dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em” dành cho sản phẩm LIFE FUN:D - SỐNG THỎA CHẤT.
Chung tay hỗ trợ cộng đồng vượt qua đại dịch, Hanwha Life Việt Nam đã trao tặng nhiều phần quà ý nghĩa cho ngườ i d ân chịu ảnh hưởng nặng nề bở i d ị ch bệnh trên địa bàn quận Bình Thạnh và huyện Bình Chánh TP.HCM.
Với tính năng toàn diện về dịch vụ bảo hiểm, kho nội dung số có thể tương tác như mạng xã hội, ứng dụng LIME của Hanwha Life Việt Nam mang đến giải pháp công nghệ hữu ích cho khách hàng, công chúng và thế hệ trẻ.
Ngày 15.6, Hanwha Life Việt Nam công bố chương trình khuyến mại đặc biệt để tri ân, đồng hành và chia sẻ khó khăn tài chính cùng khách hàng sau dịch Covid-19 vừa qua.
Công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam - một thành viên của Tập đoàn Hanwha (Hàn Quốc) đã chính thức kỷ niệm 10 năm thành lập tại VN, đánh dấu hành trình phát triển không ngừng, cam kết gắn bó lâu dài vào thị trường VN.
Doanh nghiệp Hàn Quốc Hanwha Life tổ chức giải đấu mang tên “Giải đấu E-sports toàn cầu Hanwha Life” với mục đích tìm kiếm tài năng E-sports tại Việt Nam và tuyển chọn những game thủ có triển vọng với ước mơ trở thành game thủ chuyên nghiệp, chính thức mở cửa đăng ký tham gia vòng loại.
Hôm 28.2.2018, Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã phối hợp cùng Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo TP.HCM thực hiện dự án trao tặng 8.149 thẻ bảo hiểm y tế cho người nghèo.
Người dân ngày càng phải lo nghĩ cho sức khỏe nhiều hơn khi đứng trước rất nhiều các hiện trạng xã hội như: thức ăn chứa nhiều chất độc hại, ô nhiễm môi trường, bệnh tật và tai nạn giao thông không ngừng gia tăng…
Hạnh phúc không phải là điểm đến, hạnh phúc là cả một cuộc hành trình, là quãng thời gian chúng ta được sống khỏe mạnh và trọn vẹn bên gia đình và không có bất kỳ lo âu gì.
Được xem như một nhân tố mới của thị trường bảo hiểm nhân thọ bởi có tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong những năm gần đây, Hanwha Life Việt Nam cho rằng khách hàng chính là động lực giúp công ty phát triển.
Ngày 31.7, Công ty TNHH bảo hiểm Hanwha Life VN - Văn phòng Đà Nẵng (Lô 2.1 đường 30.4, Q.Hải Châu) đã chi trả tiền bảo hiểm cho người thân của khách hàng Nguyễn Phan Gia (trú tại K610/5 Tôn Đản, P.Hòa Phát, Q.Cẩm Lệ) không may tử vong do đột quỵ với số tiền 100 triệu đồng.