Hari Won khẳng định Trấn Thành đứng tên giấy tờ nhà, tài khoản ngân hàng

12/09/2020 19:54 GMT+7

Trong chương trình Sao hỏa sao kim , Hari Won khẳng định Trấn Thành không hề sợ vợ. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ ông xã là người đứng tên giấy tờ nhà, tài khoản ngân hàng.

Trong tập 6 chương trình Sao hỏa sao kim, với chủ đề “Thanh xuân vội vã” cùng dàn khách mời Lynk Lee, Elly Trần, Pew Pew và Anh Tú đã đem lại cho khán giả những chia sẻ vô cùng thú vị. Ngay ở phần thi Chung sức, khi được hỏi: “Thời con gái có bao giờ tham gia đánh nhau?”, Elly Trần tiết lộ cô từng là nạn nhân của bạo lực học đường. Lý giải thêm về lý do dính vào rắc rối không đáng có này, Elly cho biết: “Một bạn trai trong lớp thích em, mặc dù lúc đó nhìn em rất lập dị, không điệu và kính cận dày cộp, rồi em trở thành nạn nhân của bạo lực học đường”.
Tập này cũng hé lộ thêm một bí mật của Hari Won bị Tiến Luật bóc mẽ: "Hari Won từng uống đỡ bia rượu cho Trấn Thành đến nỗi gục trong thang máy khi mới chỉ quen 2 tháng”. 

Lâm Vỹ Dạ thích thú khi được Tiến Luật, Lê Dương Bảo Lâm khen ngày càng trẻ đẹp

Ảnh: Lê Nhân

Ở phần thi Bênh và Chống, chia sẻ về quan điểm “Phụ nữ cưới chồng sớm thì mau già”, các nam nghệ sĩ cho rằng: “Phụ nữ hay bị suy nghĩ tiêu cực và đặc biệt là khi nhắc đến vấn đề sắc đẹp: sợ mập là một, sợ già là hai, sợ nhăn là ba. Dù có lấy chồng hay không thì vẫn sợ”. Dương Lâm còn minh hoạ thêm: “Giờ mà không làm diễn viên, chưa có vợ, ra đường em gặp chị là em muốn “cua” chị liền đó chị Dạ”. Tiến Luật cũng đồng tình: "Đến giờ anh nói chuyện với Dạ anh vẫn kêu là “bé Dạ” vì nhìn em rất trẻ", khiến Lâm Vỹ Dạ cười tít mắt.
Ở nội dung “Đàn ông sợ vợ dễ trưởng thành”, đội Sao hỏa (nghệ sĩ nam) cực kỳ đồng tình với vấn đề này. Lê Dương Bảo Lâm cho rằng: "Hồi nhỏ sống với cha mẹ, lớn lên sống với vợ, vợ dạy mình tới về già luôn. Dạy mình trưởng thành hơn, bớt ăn tiêu phung phí, lo cho gia đình hơn”. Tuy nhiên đội Sao kim (nghệ sĩ nữ) lại kịch liệt phản đối ý kiến này vì “đàn ông là trụ cột trong gia đình”. Anh Tú liền phản bác: “Ví tiền, giấy tờ đất, giấy tờ nhà, hộ khẩu là vợ đứng tên hết, không sợ vợ thì sợ ai”.

Tiến Luật tiết lộ Hari Won từng uống thay Trấn Thành đến mức gục trong thang máy

Ảnh: Lê Nhân

Hari Won liền lấy ngay ví dụ “dập” Anh Tú: “Tôi là người nước ngoài nên tôi không được đứng tên gì cả. Chồng tôi là người đứng tên hết từ tài khoản tới giấy tờ nhà. Nhưng cũng đâu có vấn đề gì đâu". Ngay lập tức, Tiến Luật liền bắt bẻ: "Vậy chồng em có sợ em không? Sao mỗi ngày em phải phát lương cho chồng em sống". Nữ ca sĩ khẳng định Trấn Thành không hề sợ mình:  "Chồng em không hề sợ em chút nào hết. Còn em chỉ giữ tiền giùm thôi. Số tiền mà anh Thành kiếm ra vẫn nằm trong tài khoản đứng tên ảnh. Em không có liên quan gì hết trơn nên chồng em không có gì sợ em cả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.