Hari Won nói xấu ông xã Trấn Thành trên sóng truyền hình

14/12/2019 17:20 GMT+7

Trong chương trình Ai là số một, Hari Won tiết lộ một trong những lý do khiến cô mất ngủ chính là vì độ nói nhiều của ông xã Trấn Thành.

Nhà sản xuất Ai là số một vừa hé lộ đoạn trailer tập mới nhất với sự xuất hiện của các nghệ sĩ gồm Hari Won, Nam Thư, Kim Tử Long, Thúy Ngân và Sơn Thạch. Trong một diễn biến của chương trình, Nam Thư gây bất ngờ tiết lộ về khả năng nấu ăn của Trường Giang. Cô thẳng thắn cho biết: “Trong show này, ba người đàn ông ai cũng biết nấu ăn, mà anh Giang cực kỳ giỏi. Có thời gian tôi với anh Giang, Lâm Vỹ Dạ ở chung nhà, chúng tôi chỉ ngủ còn anh Giang sáng gọi cửa bảo xuống ăn. Lúc đó anh dọn sẵn đồ ăn nghi ngút", cô tiết lộ.
Ở một diễn biến khác, Nam Thư tiếp tục tiết lộ cô là khách quen của quán Trấn Thành và cho biết bản thân phải tập luyện nhiều để có được vóc dáng như hiện tại. Nữ diễn viên nói thêm: “Em chỉ thích ngủ thôi. Heo mệt thì phải ăn bù lại sức, còn em không cần ăn, chỉ cần ngủ. Em quăng ở phim trường cỡ nào em cũng ngủ được hết, thậm chí là ngủ ngon nữa, nhưng ở nhà em lại khó ngủ". Chia sẻ của diễn viên Thập Tứ cô nương khiến Hari Won giật mình. Bà xã Trấn Thành tiết lộ cũng gặp phải trường hợp tương tự như đồng nghiệp: “Về nhà em không ngủ được. Hôm qua em cũng ngủ mà 4 giờ sáng em mới ngủ".

Tiết lộ của nữ ca sĩ về cuộc sống hôn nhân khiến khán giả thích thú

Ảnh: Chụp màn hình

Ngay sau đó, Kim Tử Long lên tiếng giải thích: “Tại em về nhà có Trấn Thành nói hoài lấy gì đâu mà ngủ". Thậm chí, khi nghệ sĩ cải lương hỏi Hari Won về giả thiết anh đặt ra thì giọng ca Hương đêm bay xa gật đầu xác nhận. Hari Won nói thêm: “Bởi vậy lâu lâu em phải trả thù lại. Lúc anh Thành mệt và ngủ, em gọi dậy nói. Nhưng mà anh không có biết và không quạu”. Tiếp lời, Trường Giang nói: “Đối với Trấn Thành, đó không phải là trả thù". Chia sẻ này khiến khán giả bật cười.
Trong chương trình, cân nặng của Thúy Ngân cũng là đề tài mà các nghệ sĩ khác bàn tán. Trường Giang cho biết hiện tại nữ diễn viên không thể ăn các món ăn của chương trình vì cô ăn chay. Trước chia sẻ của ông xã Nhã Phương, diễn viên Gạo nếp gạo tẻ nói thêm: “Bây giờ bày ra bao nhiêu món, mình ăn chay mình sẽ không ăn được". Tuy nhiên, quan điểm này lập tức bị Kim Tử Long phản bác: “Ăn chay mới mập". Điều đó khiến Thúy Ngân đơ mặt. Sau đó, cô nói thêm: “Nhưng dù sao hôm nay em gầy đi khoảng 100 gram rồi. Em không ăn nữa, mọi người đừng như vậy, em chỉ ngồi xem thôi”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.