Hát với trai lạ, nữ nhân viên quán karaoke bị ‘người tình’ đâm chết

06/11/2018 14:21 GMT+7

Công an tỉnh Phú Thọ đang phối hợp với Công an huyện Lâm Thao làm rõ vụ trọng án xảy ra tại một quán karaoke trên địa bàn, khiến một nữ nhân viên tử vong.

Trưa 6.11, ông Nguyễn Thành Đồng, Chủ tịch UBND thị trấn Lâm Thao (huyện Lâm Thao, Phú Thọ), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ trọng án, khiến 1 nữ nhân viên quán hát karaoke tử vong.
Theo ông Đồng, anh Nguyễn Văn Thu (38 tuổi, quê tại xã Thạch Sơn, huyện Lâm Thao, Phú Thọ) và cô gái trẻ tên Hiền (quê tại huyện Tân Sơn, Phú Thọ), là nhân viên của quán hát trên địa bàn có quen biết nhau trước đó và nảy sinh tình cảm.
Đến khoảng 14 giờ ngày 5.11, khi Thu đến quán thì thấy Hiền đang ngồi hát với 1 người đàn ông lạ, trong cơn tức giận, Thu dùng dao đâm Hiền ngay tại chỗ. Bị đâm bất ngờ, Hiền bỏ chạy thì bị Thu truy sát và đâm nhiều nhát khiến Hiền gục tại chỗ.
Sau khi gây án, Thu đến 1 nhà nghỉ tại xã Tiên Kiên (huyện Lâm Thao) và dùng dao cứa cổ tự tử nhưng bất thành. Thu bị lực lượng chức năng phát hiện và đưa đi cấp cứu. Đối tượng này đang được điều trị tại bệnh viện dưới sự giám sát của công an.
“Thu là lao động tự do, đã có vợ và 2 con, nhưng đã ly dị cách đây 2 tháng. Thu thường xuyên cho Hiền tiền để gửi về gia đình”, ông Đồng nói.
Vụ việc hiện đang được Cơ quan điều tra Công an tỉnh Phú Thọ điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.