Hậu 'sóng gió', vợ chồng Hồ Hoài Anh hạnh phúc trong MV 'Hơn cả yêu'

12/02/2020 07:10 GMT+7

Sự xuất hiện của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang cùng với các cặp đôi 'quyền lực' khác trong showbiz trong MV Hơn cả yêu khiến khán giả vô cùng phấn khích.

Ngày 11.2, Đức Phúc chính thức phát hành MV Hơn cả yêu trên YouTube, ca khúc lập tức thu hút sự chú ý của công chúng. Trước đó, ca khúc này từng gây sốt khi nam ca sĩ lần đầu tiên hát live trong đám cưới của cầu thủ Duy Mạnh và Quỳnh Anh, chính vì thế, sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng nhận được nhiều sự mong đợi từ người hâm mộ. 

Sự xuất hiện của vợ chồng Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang khiến khán giả vừa bất ngờ vừa thích thú

Ảnh: chụp màn hình

Đáng chú ý, MV còn có sự xuất hiện của vợ chồng nhạc sĩ Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang cùng con gái Mina. Gia đình của nam nhạc sĩ mang đến những khoảnh khắc hạnh phúc và đầy ắp tiếng cười cho MV của Đức Phúc. Trên trang cá nhân, ca sĩ Lưu Hương Giang cũng bày tỏ hạnh phúc trong lần đầu tiên gia đình cô làm khách mời trong một MV ca nhạc. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Khi tình yêu đủ lớn thì mọi thứ đều trở nên bé nhỏ, lần đầu tiên cả gia đình trong khuôn hình của một MV ca nhạc mà mình không phải là người hát. Giai điệu rất đẹp của bài hát và những câu chuyện tình xúc động làm buổi tối của gia đình nhỏ trở nên lãng mạn hơn bao giờ". Trải qua sóng gió, cặp vợ chồng này vẫn hạnh phúc sau 10 năm kết hôn và có với nhau hai cô con gái xinh đẹp.

Trải qua nhiều sóng gió, vợ chồng Hồ Hoài Anh vẫn giữ gìn được hạnh phúc gia đình

Ảnh: chụp màn hình

Trước đó, thông tin vợ chồng Hồ Hoài Anh-Lưu Hương Giang đã ly hôn khiến dư luận xôn xao, ngay sau đó, cả hai đồng loạt lên tiếng về khẳng định đây là sự thật, tuy nhiên, cặp đôi quyết định quay lại với nhau sau quãng thời gian suy nghĩ. Hiện tại, Lưu Hương Giang vẫn thường xuyên chia sẻ những hình ảnh hạnh phúc của cô và Hồ Hoài Anh trên trang Facebook cá nhân, điều này khiến khán giả cảm thấy yên tâm và vui mừng. Bên dưới phần bình luận, người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ với hạnh phúc của gia đình Lưu Hương Giang. 
Ngoài cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, MV Hơn cả yêu của Đức Phúc còn khiến khán giả vừa bất ngờ vừa hào hứng với sự xuất hiện của các cặp đôi "quyền lực" của làng giải trí như Trường Giang - Nhã Phương, Ông Cao Thắng - Đông Nhi, Á hậu Hoàng Anh - Jack, Bình An - Phương Nga... cùng với một số cặp đôi đồng tính khác. Bên cạnh đó, gia đình của Erik và Hòa Minzy cũng xuất hiện trong MV này.

Màn hóa trang của Nhã Phương - Trường Giang khiến người hâm mộ thích thú

Ảnh: chụp màn hình

Các cặp đôi nổi tiếng đồng loạt xuất hiện trong MV Hơn cả yêu

Ảnh: chụp màn hình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.