Hồ Hoài Anh xuất hiện vui vẻ sau ồn ào ly hôn Lưu Hương Giang

10/10/2019 07:00 GMT+7

Sau những ồn ào đổ vỡ hôn nhân, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã xuất hiện cùng với các thí sinh The Voice Kids 2019 để tập luyện chuẩn bị cho những cuộc tranh tài tiếp theo.

Với vai trò là giám đốc âm nhạc của chương trình Giọng hát Việt nhí, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã có mặt để hướng dẫn các thí sinh đội huấn luyện viên Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh. Tất cả mọi người đều tỏ ra hào hứng cũng như tập trung cao độ trong phần luyện tập để mang đến một tiết mục hoàn hảo cho khán giả.
Trong các mùa của Giọng hát Việt nhí, thí sinh của đội Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang đã từng ba lần chiến thắng ngôi vị cao nhất của chương trình. Cả hai là một trong những cặp huấn luyện viên được khán giả yêu thích. Với kinh nghiệm từng ngồi “ghế nóng” chương trình Giọng hát Việt nhí, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh cho biết anh hiểu rõ cảm giác hiện tại của Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh. Việc các huấn luyện viên cần làm hiện nay là truyền năng lượng cho các học trò, để khi bước lên sân khấu các bé đều tỏa sáng. Ngôi vị quán quân chỉ có một, bé nào giữ vững phong độ và bức phá hơn nữa trên sân khấu qua từng vòng thi sẽ có nhiều cơ hội hơn.

Sau những “sóng gió”, gia đình của Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang vẫn bình yên và hạnh phúc

Ảnh:FBNV

Vừa qua, Hồ Hoài Anh cũng đã về quê cúng giỗ bố vợ ở Nam Định cùng với Lưu Hương Giang và chị gái Lưu Thiên Hương sau ồn ào ly hôn. Trong đoạn clip đăng tải trên trang cá nhân của chị gái Lưu Hương Giang, Hồ Hoài Anh đã phát biểu: “Bố có hai cô con gái đã gặt hái ít nhiều thành công trong nghề nghiệp. Một cô làm nhạc sĩ, một cô làm ca sĩ, đều thành công. Hẳn bố ở trên cũng rất vui, tự hào vì có hai cô con gái như thế". Bên cạnh đó, Lưu Hương Giang cũng bế con gái lên múa phụ họa cho chồng, khi Hồ Hoài Anh thể hiện ca khúc Yêu không nghỉ phép.
Những ngày vừa qua, thông tin Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang ly hôn khiến cho dư luận xôn xao. Ngay lập tức, cả hai vợ chồng cũng đã lên tiếng về thông tin này và thể hiện mong muốn mọi chuyện không đi quá xa. Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh viết: “Chúng tôi cũng không biết phải giải thích cụ thể câu chuyện ra sao. Cuộc hôn nhân nào cũng có những cột mốc, những hạnh phúc và sóng gió…, chúng tôi cũng không phải ngoại lệ. Và may mắn rằng chúng tôi đều đã vượt qua".
Trong khi đó, vợ nam nhạc sĩ cũng có những trải lòng về câu chuyện hôn nhân này trên trang cá nhân. Ca sĩ Lưu Hương Giang cho biết: “Câu chuyện ngày hôm nay đến với mọi người cũng là câu chuyện xảy ra khá lâu rồi, đó là lúc cả hai mất phương hướng và cũng có quyết định ly hôn. Nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình. Giang nghĩ chuyện này hết sức bình thường với các cặp vợ chồng và cuộc sống hôn nhân cũng phải có những lúc lên lúc xuống mới biết được giá trị của nhau, biết trân trọng gia đình nhiều hơn, phải nói là vì nhau chứ không phải vì con hay vì họ hàng hai bên. Và chúng tôi cũng như những cặp vợ chồng bình thường khác mà thôi, tôi cũng không muốn gánh trên mình một cuộc hôn nhân với những trọng trách lúc nào cũng phải tròn trịa hoàn hảo, êm đẹp quanh năm suốt tháng, thế thì mệt lắm”.
Bên cạnh đó, cô cũng khẳng định không dùng chuyện gia đình để “đánh bóng” tên tuổi và mong muốn truyền thông tôn trọng sự riêng tư của hai vợ chồng. Bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả bày tỏ sự vui mừng khi cả hai vẫn hạnh phúc sau khi vượt qua giai đoạn khó khăn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.