Hãy gọi 0337592452 nếu bị 'hành' dịch vụ công tại Sở Y tế TP.HCM

Duy Tính
Duy Tính
04/06/2023 10:29 GMT+7

Người dân muốn phản ánh, bức xúc dịch vụ công của Sở Y tế TP.HCM, gọi ngay số điện thoại 0337592452 để được ghi nhận và xử lý.

Sáng 4.6, PGS-TS Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế TP.HCM cho biết, Sở Y tế đã thiết lập số điện thoại riêng để ghi nhận phản ánh những bức xúc liên quan đến cung ứng dịch vụ công của ngành y tế.

Theo đó, người dân trong thời gian sử dụng các dịch vụ công (như cấp chứng chỉ hành nghề, giấy phép hoạt động…), nếu có vấn đề gì bức xúc thì hãy mạnh dạn gọi số 0337592452 để cung cấp thông tin. Thanh tra Sở Y tế sẵn sàng ghi nhận và phân tích, đối chiếu các phản ánh của người dân.

Các thông tin phản ánh của người dân sẽ được Thanh tra Sở Y tế phối hợp các phòng chức năng có liên quan cùng rà soát, đối chiếu với danh sách các hồ sơ dịch vụ công đang trong quá trình chờ kết quả. Đồng thời kiến nghị Ban giám đốc Sở Y tế chủ trì các buổi đánh giá phân tích chi tiết theo từng bước của quy trình, với sự tham dự của tất cả công chức của các phòng chức năng có liên quan.

Hằng tuần, Ban giám đốc Sở Y tế sẽ tổ chức buổi kiểm tra, đánh giá việc tuân thủ các bước của các quy trình cung ứng dịch vụ công, qua đó chủ động phát hiện các lỗi (nếu có) để kịp thời chấn chỉnh và cải tiến quy trình (khi cần thiết).

Người đứng đầu ngành y tế TP.HCM cho biết, đây là một hoạt động mới liên quan đến mong muốn cải thiện hơn nữa chất lượng công vụ của cán bộ, công chức Sở Y tế. 

Đây cũng là một hoạt động thiết thực thể hiện quyết tâm của Sở Y tế trong công tác cải cách hành chính liên quan đến hoạt động cung ứng dịch vụ công lĩnh vực y tế, hưởng ứng chủ đề năm 2023 của TP.HCM: "Nâng cao hiệu quả hoạt động công vụ, đẩy mạnh cải cách hành chính và cải thiện môi trường đầu tư; thúc đẩy phát triển kinh tế; đảm bảo an sinh xã hội".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.