Đây là lần đầu tiên tạp chí HR Asia tổ chức bầu chọn cho các doanh nghiệp Việt Nam tham gia giải thưởng uy tín này. Lễ vinh danh các doanh nghiệp nhận giải thưởng HR Asia 2018 được tổ chức tại TP.HCM nhằm tôn vinh các doanh nghiệp Việt Nam có môi trường làm việc tốt nhất châu Á.
tin liên quan
Tổng giám đốc Điều hành Heineken Việt Nam: ‘Đã uống rượu bia thì không lái xe’ Ông Lê Quí Đôn, Giám đốc nhân sự cấp cao của Heineken Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng nhân sự được đào tạo càng tốt thì càng tạo ra những tác động tích cực lớn hơn cho doanh nghiệp và đất nước”.
Trong năm 2017, công ty đã đầu tư 18,9 tỉ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực, bao gồm hơn 2.600 giờ huấn luyện về an toàn giao thông đường bộ và sức khỏe cho nhân viên. Bên cạnh đó, Heineken Việt Nam còn cung cấp gần 6.000 giờ đào tạo và phát triển nhân viên bán hàng của nhà phân phối cấp 1 và nhà phân phối thứ cấp. Nhân viên của Heineken Việt Nam cũng đã dành hơn 2.000 giờ tham gia các chương trình tình nguyện, từ thiện. Công ty đã đầu tư thêm 7,8 tỉ đồng vào các sáng kiến hỗ trợ cộng đồng. Những khoản đầu tư trên là minh chứng cho cam kết của Heineken Việt Nam trong việc đảm bảo phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao.
Bình luận (0)