HEINEKEN Việt Nam tiếp tục là nơi làm việc tốt nhất châu Á

11/07/2019 13:55 GMT+7

HEINEKEN Việt Nam lần thứ hai liên tiếp được tạp chí HR Asia vinh danh là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á.

Hôm 10.7, HEINEKEN Việt Nam lần thứ hai liên tiếp được tạp chí HR Asia - một trong những ấn phẩm hàng đầu châu Á dành cho các chuyên gia quản lý về nhân sự - vinh danh là doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á.
Năm nay, các doanh nghiệp nhận giải được Ban tổ chức lựa chọn từ 300 ứng viên sáng giá nhất thuộc 20 ngành nghề khác nhau, dựa trên một nghiên cứu chuyên sâu, đánh giá về môi trường làm việc, công tác nhân sự, sự gắn kết và mức độ hài lòng trong công việc của nhân viên tại mỗi công ty. Năm 2019, hàng ngàn nhân viên trên khắp Việt Nam đã tham gia khảo sát về Nơi làm việc tốt nhất tại châu Á của HR Asia.
Ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành của HEINEKEN Việt Nam, cho biết: “Chúng tôi tin rằng nếu nguồn nhân lực của chúng tôi được đào tạo tốt hơn thì họ sẽ mang lại những đóng góp lớn hơn cho công ty và cho đất nước”.
Ông Leo Evers nói thêm rằng phát triển bền vững không chỉ là cam kết mà đã trở thành mục tiêu cốt lõi trong hoạt động kinh doanh của HEINEKEN Việt Nam, với trọng tâm chính là quan tâm đến Con người, Hành tinh và Sự thịnh vượng. Đối với HEINEKEN Việt Nam, con người là trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh, do đó công ty liên tục trao quyền và phát triển nhân sự của mình qua nhiều chương trình đào tạo, đặc biệt là các chương trình STA (Dự án làm việc ngắn hạn) và GO Places cho nhân viên ở mọi cấp độ để tối ưu hóa tiềm năng của họ và cung cấp cho họ một nơi làm việc an toàn, không ngừng chủ động học hỏi và phát triển.
"Thành công của HEINEKEN Việt Nam chủ yếu nhờ vào những cam kết của công ty đầu tư phát triển cho đội ngũ nhân viên của mình. Nói một cách khác, chính nhân viên của công ty là những người xây dựng nên môi trường làm việc tốt cho chính họ" - vị này nhấn mạnh.

Ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành HEINEKEN Việt Nam (trái) nhận Giải thưởng Doanh nghiệp có môi trường làm việc tốt nhất tại châu Á năm thứ hai liên tiếp

CTV

Trong năm 2018, HEINEKEN Việt Nam đã đầu tư 31 tỉ đồng cho việc đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Những khoản đầu tư trên là minh chứng cho cam kết của công ty trong việc đảm bảo phát triển đội ngũ nhân sự trình độ cao.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.