Hiếu Hiền, Phạm Văn Mách bất ngờ làm... người mẫu thời trang

31/10/2013 15:26 GMT+7

(TNO) Mặc dù sở hữu chiều cao khá khiêm tốn nhưng diễn viên Hiếu Hiền, lực sĩ Phạm Văn Mách bất ngờ được mời trình diễn thời trang trong chương trình Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013 .


Lực sĩ Phạm Văn Mách, diễn viên Hiếu Hiền sẽ trình diễn thời trang trong Ngôi sao thiết kế Việt Nam - Ảnh: T.L

Trong liveshow 3 sẽ diễn ra vào ngày 3.11 tới đây, Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ có sự xuất hiện đặc biệt của các "người mẫu" khách mời bên cạnh những người mẫu chuyên nghiệp. Đó là diễn viên Hiếu Hiền, Hoàng Mập, Mai Thanh Dung, lực sĩ Phạm Văn Mách, đạo diễn Công Ninh…

Các người mẫu không chuyên này sở hữu những thân hình khác nhau, từ to lớn đến thấp bé… Đây cũng chính là thử thách của chương trình dành cho các thí sinh trong đêm thi với chủ đề "Trang phục đại chúng".

Nhận được lời mời, lực sĩ Phạm Văn Mách không giấu được sự bất ngờ: “Trước giờ tôi thấy việc trình diễn trên sàn catwalk chỉ dành cho những người mẫu chuyên nghiệp với chiều cao và có thân hình chuẩn, chứ chưa bao giờ tôi thấy dành cho những người có thân hình và chiều cao khiêm tốn như tôi”.

Diễn viên Hiếu Hiền cũng chia sẻ: “Mặc dù trước đây tôi cũng từng được tham gia với vai trò người mẫu trình diễn trong chương trình Thời trang dành cho người quá khổ của NTK Sĩ Hoàng nhưng lần này tôi vẫn có cảm giác bất ngờ khi nhận lời mời tham gia trình diễn. Tôi thấy để thiết kế ra những bộ trang phục cho những người thấp bé như tôi thì quả thực rất khó khăn cho những nhà thiết kế trẻ”.

Mặc dù đã lên sóng 2  tuần qua nhưng Ngôi sao thiết kế Việt Nam vẫn chưa tạo được ấn tượng với khán giả. Các đêm thi được đánh giá là diễn ra khá tẻ nhạt. Với sự tham gia của các khách mời đặc biệt, hy vọng liveshow 3 sẽ mang đến những bất ngờ từ phần trình diễn vui tươi và đậm chất hài hước của các nghệ sĩ khách mời.

Liveshow 3 Ngôi sao thiết kế Việt Nam sẽ diễn ra lúc 20 giờ ngày 2.11 tại TP.HCM, trực tiếp trên VTV3.

Thiên Hương

>> Lý Nhã Kỳ chi 'bạo' trong 'Ngôi sao thiết kế VN
>> Dũng Hà bất ngờ rút khỏi 'Ngôi sao thiết kế Việt Nam
>> Nhiều 'người quen' dự thi Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013
>> Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013' lộ diện dàn giám khảo danh tiếng
>> Khởi động Ngôi sao thiết kế Việt Nam 2013
>> Phạm Văn Mách vẫn sẽ hát...
>> Phạm Văn Mách nói về bộ ảnh "lạ
>> Phạm Văn Mách hát dân ca
>> Hiếu Hiền “huấn luyện” vợ con diễn hài
>> Thu Minh và Hiếu Hiền xông đất "Vui sống mỗi ngày
>> Hiếu Hiền: “Nếu tham tiền, tôi đã rất giàu!”

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.