Hoa đán xứ Trung 'đối đầu' nhau trên màn ảnh 2020

Hà Trang
Hà Trang
30/12/2019 11:44 GMT+7

Dù lệnh giới hạn phim cổ trang của Tổng cục điện ảnh Trung Quốc khiến các dự án mới ra mắt có phần e dè, năm 2020 vẫn khiến khán giả háo hức trông đợi nhờ sự xuất hiện của dàn Hoa đán đình đám trên màn ảnh.

Hữu Phỉ (Hoa đán Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác)

Hữu Phỉ được cải biên từ tiểu thuyết cổ trang cùng tên, lấy bối cảnh vào thời Hậu Chiêu năm Kiến Nguyên thứ 17, khi đất nước bị chia cắt hai miền Nam-Bắc. Do chiến tranh liên miên, nhân tài suy thoái, chỉ còn lại 48 trại náu mình giữa Thập Vạn Đại Sơn. 

Hữu Phỉ xoay quanh câu chuyện về con gái Chu Phỉ của đại đương gia 48 trại, quyết định rời nhà ra đi, trải qua nhiều khó khăn trở ngại để trở thành danh đao một thời. Hoa đán Triệu Lệ Dĩnh đóng Chu Phỉ, đồng hành cùng Tạ Doãn (Vương Nhất Bác) vượt qua nhiều trở ngại trên giang hồ. 

 

ẢNH: SINA

Đây là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Hoa đán sau gần 1 năm nghỉ ngơi chăm sóc gia đình. Sự thành công trong những tác phẩm cổ trang trước đó của cô như Hoa Thiên Cốt, Sở Kiều Truyện,… khiến khán giả đặt nhiều kỳ vọng vào bộ phim này.

 

Tôi thân yêu (Lưu Thi Thi - Chu Nhất Long)

Tôi thân yêu thuộc thể loại phim tâm lý xã hội, xoay quanh cuộc sống tình yêu của những cô gái và chàng trai trưởng thành. Đây là bộ phim truyền hình hiếm hoi của Lưu Thi Thi sau hơn 1 năm vắng bóng do kết hôn và sinh con.

ẢNH: SINA

Vài năm trở lại đây, các tác phẩm của Lưu Thi Thi không đạt được thành công vang dội. Với sự trở lại này, nữ diễn viên chọn lựa kịch bản rất kỹ và quyết định hợp tác với ê-kíp sản xuất từng làm nên thành công của tác phẩm Năm ấy hoa nở trăng vừa tròn.

 

Đóng cặp cùng Lưu Thi Thi là nam diễn viên Chu Nhất Long. Anh được đánh giá là tên tuổi nổi bật trong hàng ngũ tiểu sinh Cbiz, vừa có tài vừa có sắc. 

 

Cảm ơn bác sĩ (Dương Mịch - Bạch Vũ)

Cảm ơn bác sĩ là bộ phim xoay quanh chủ đề y học, kể về cuộc sống của các bác sĩ ở khoa cấp cứu, tôn vinh những anh hùng thầm lặng bảo vệ tính mạng nhiều người. Theo tiết lộ của  ê kíp sản xuất, phim cũng lồng ghép các câu chuyện cảm động phía sau bệnh nhân nhằm truyền tải những thông điệp nhân văn.

 

Ảnh: Sina

Đây là màn tái xuất của Dương Mịch sau bộ phim Trúc mộng tình duyên không được đánh giá cao. Nữ diễn viên cùng nam diễn viên đóng cặp Bạch Vũ đã phải đến bệnh viện để học tập, trải nghiệm như một bác sĩ thực thụ. 

 

Trong poster của bộ phim, khán giả có thể thấy một bác sĩ Dương Mịch khoác chiếc áo blouse trắng, hối hả tiến về phía trước, hoàn toàn khác biệt với tạo hình trong các vai diễn trước đây của cô. Đây chắc chắn là dự án khiến nhiều khán giả tò mò và trông đợi của Dương Mịch.

 

Tam sinh tam thế chẩm thượng thư (Địch Lệ Nhiệt Ba - Cao Vỹ Quang)

Là dự án nối tiếp sự thành công của Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, viết tiếp chuyện tình dang dở giữa Đông Hoa Đế Quân và nàng hồ ly Phượng Cửu, Chẩm Thượng Thư mang nhiều kỳ vọng trở thành một trong những bộ phim bùng nổ của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ.

 

Ảnh: Sina

 

Trong trailer của bộ phim, Địch Lệ Nhiệt Ba để lại nhiều ấn tượng với khán giả nhờ nhan sắc xinh đẹp và nét diễn tinh nghịch, đáng yêu. Bên cạnh đó, phần kỹ xảo đẹp mắt khiến bộ phim rất được khán giả đón chờ.

 

Tân Thiện nữ u hồn (Trịnh Sảng - Hầu Minh Hạo)

4 năm sau tác phẩm Trường tương y, Trịnh Sảng quay lại với dòng phim cổ trang trong phiên bản remake của Thiện nữ u hồn. Vẻ đẹp trong sáng, ngây thơ của hoa đán được nhiều khán giả đánh giá rất hợp vai Nhiếp Tiểu Thiện.

 

Tân Thiện nữ u hồn lấy bối cảnh Trung Hoa thời xa xưa tại một ngôi làng cổ, nơi người dân sống trong nỗi sợ hãi cùng những hồn ma bóng quế trú ngụ trên núi Hắc Sơn. Chúng biến thành những tiên nữ quyến rũ và hút hết tinh khí của con người. Nhiếp Tiểu Thiện là một hồ ly có sắc đẹp "nghiêng nước nghiêng thành", khiến bao chàng thư sinh phải si mê, đắm đuối.

 

Ảnh: Sina

 

Phiên bản kinh điển năm 1987 của bộ phim, với sự tham gia của Trương Quốc Vinh và Vương Tổ Hiền đã mở ra một bước ngoặt mới cho dòng phim thần thoại kinh dị của điện ảnh Hồng Kông. Điều này khiến công chúng rất tò mò đón đợi màn thể hiện của Hoa đán Trịnh Sảng trong phim.

 

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.