Hoa đán TVB Từ Tử San tuyên bố giải nghệ sang châu Âu định cư

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/12/2019 13:35 GMT+7

Theo HK01 ngày 24.12, minh tinh đình đám TVB Từ Tử San quyết định giã từ sự nghiệp phim ảnh để sang nước ngoài sinh sống. Thông tin nữ diễn viên giải nghệ khiến nhiều người không khỏi bất ngờ, nuối tiếc.

Tiết lộ với báo chí Hồng Kông mới đây, mỹ nhân phim Bằng chứng thép cho biết cô đã cân nhắc rất kỹ lưỡng trước khi đi đến quyết định táo bạo này. Nàng hoa đán của TVB vừa nhận bằng thạc sĩ Tâm lý học cách đây 6 tháng sau hai năm rưỡi vừa bận rộn đóng phim, vừa theo đuổi con đường học tập. Người đẹp bày tỏ mong muốn học cao lên để đạt được ước mơ đồng thời cho biết cô sẵn sàng từ bỏ ngành giải trí để sống cuộc sống bình thường.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, Từ Tử San thừa nhận rằng cô đã sống vì hình tượng trong suốt nhiều năm qua và đánh mất chính mình. Nghệ sĩ xứ cảng thơm cho biết trong 15 năm làm nghề, cô luôn ý thức cao độ việc giữ hình ảnh cá nhân, mỗi ngày đều mất 2 tiếng để trang điểm, cảm thấy lo lắng khi gương mặt xuất hiện vết thâm mụn thậm chí luôn tự hỏi rằng mình làm tốt mọi chuyện chưa. Chính những áp lực của một ngôi sao suốt nhiều năm qua khiến nữ diễn viên muốn giã từ sự nghiệp nghệ thuật để sang châu Âu sinh sống, học tập và trau dồi bản thân bất chấp đã bước sang tuổi 40.

Nhiều khán giả yêu mến cô bày tỏ sự tiếc nuối khi nữ diễn viên tài năng này quyết định giải nghệ, rời Hồng Kông

ẢNH: WEIBO NV

Giải thích về quyết định bất ngờ này, sao phim Cẩm y vệ bộc bạch rằng bản thân đã rất đấu tranh để đưa ra sự lựa chọn cuối cùng. Nữ diễn viên thực sự thích học tuy nhiên trước đó, cô đã phải vừa đóng phim, vừa đến lớp khiến mọi việc khá khó khăn. Người đẹp tiết lộ cô dự kiến học lên tiến sĩ ở nước ngoài đồng thời tập sống trong mội trường mới, dành nhiều thời gian hơn để làm những điều mình thực sự muốn.

HK01 cho hay, để thực hiện được ước mơ nói trên, Từ Tử san đã bán hết tài sản ở Hồng Kông đồng thời tích góp một khoản tiền kha khá từ nhiều năm nay nhằm đảm bảo một cuộc sống ổn định ở xứ người. Trò chuyện với truyền thông Hương cảng, nữ diễn viên cũng phủ nhận chuyện giải nghệ để kết hôn, đồng thời cho biết cô đang chờ đợi tình yêu trong nhiều năm qua và không quên đùa rằng có lẽ chồng tương lai đang đợi mình ở nước ngoài.

Tạm biệt xứ cảng thơm, Từ Tử San muốn làm những điều mình thích ở một vùng đất xa lạ

ẢNH: WEIBO NV

Từ Tử San sinh năm 1979, nhờ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp xuất thần, thân hình mảnh mai, quyến rũ, mỹ nhân này nhanh chóng được chú ý tại các cuộc thi nhan sắc rồi từ đó lọt vào mắt xanh của nhiều nhà làm phim. Năm 2004, cô gia nhập TVB và bắt đầu nổi tiếng với tài năng diễn xuất thiên phú. Suốt 15 năm hoạt động, Từ Tử San ghi dấu ấn với các tác phẩm như: Đáng mặt nữ nhi, Trăm mưu nghìn kế, Sức mạnh tình thân, Cảnh sát mới ra trường, Thiếu niên tứ đại danh bổ, Bằng chứng thép 3, Mì gia đại chiến, Dĩ hòa vi quý… Ở thời kỳ đỉnh cao, cô cùng với Dương Di, Chung Gia Hân và Hồ Hạnh Nhi được xem là “tứ đại hoa đán” của đài TVB. Ngôi sao này cũng lấn sân sang ca hát và gặt hái được thành công nhất định. Năm 2015, cô rời nhà đài danh tiếng nhất xứ Cảng thơm và đầu quân cho đơn vị mới đồng thời tập trung nhiều thời gian hơn cho việc học tập. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.