Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân và hai Á hậu được thưởng nóng

10/12/2019 12:54 GMT+7

Ghi nhận sự nỗ lực của Top 3 Miss Universe Vietnam 2019, Hoa hậu Hoàn vũ Khánh Vân cùng hai Á hậu Kim Duyên và Thúy Vân ngay lập tức nhận được gói quà tặng giá trị từ Tea Resort, đơn vị gắn bó trong nhiều hoạt động từ thiện và tài trợ của cuộc thi năm nay.

Hành trình chinh phục vương miện Hoa hậu Hoàn Vũ đầy cạnh tranh nhưng cũng có rất nhiều ý nghĩa, trong đó phải kể đến cả những hoạt động từ thiện được tổ chức tại Bảo Lộc trước đêm chung kết. Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tham gia Hành trình không thể thiếu nhau cùng các người đẹp để góp phần tạo nên tổng số tiền quyên góp hơn 452 triệu đồng, gây quỹ học bổng cho các em học sinh nghèo hiếu học tại Bảo Lộc (Lâm Đồng).

Nguyễn Trần Khánh Vân bận rộn với lịch trình dày đặc sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ảnh: BTC

Được biết phần thưởng mà Hoa hậu Khánh Vân cùng hai Á hậu nhận được là những dịch vụ cao cấp nhất gồm tắm bùn khoáng, nghỉ dưỡng và spa của khu nghỉ dưỡng đầu tiên kết hợp tắm bùn khoáng nóng và spa lớn nhất nam Tây nguyên trong vòng 1 năm. Trước đó trong đêm chung kết, Khánh Vân đã được trao chiếc vương miện Brave Heart tiền tỉ và phần thưởng 300 triệu đồng tiền mặt, một căn hộ cao cấp sang trọng tại TP.HCM trong thời gian đương nhiệm, hai năm sử dụng xe Mercedes-Benz C200 để di chuyển...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.