Hoa hậu Khánh Vân tết tóc cầu kỳ, diện đầm xẻ sâu gợi cảm

23/12/2019 18:04 GMT+7

Sau khi đăng quang, đương kim Hoa hậu Khánh Vân cùng hai Á hậu Kim Duyên và Thúy Vân đã xuất hiện tại sự kiện trình diễn thời trang ở TP.HCM. Top 3 gây chú ý với các bộ váy ánh kim khoe nhan sắc lộng lẫy.

Sự kiện trình diễn thời trang The Perennial Winter Fashion Show diễn ra tại TP.HCM khi quy tụ đông đảo dàn khách mời là những nghệ sĩ nổi tiếng. Có mặt trên thảm đỏ, các mỹ nhân đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của đông đảo công chúng.
Trong đó, phải nói đến màn đọ sắc của Hoa hậu H’Hen Niê và Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019. Có thể thấy nhan sắc rạng ngời của tân hoa hậu Đỗ Trần Khánh Vân cùng sự sắc sảo đến hút mắt của hai Á hậu khi đọ dáng. Nhiều người không tiếc lời khen, Top 3 năm nay quá xứng đáng. Bên cạnh đó, sự có mặt của loạt người đẹp như Hoa hậu Siêu quốc gia Malaysia, Hoa hậu Hương Giang, Hoa hậu Ngọc Châu, ca sĩ Ái Phương, Tường Linh, diễn viên Nam Thư, Á hậu Lệ Hằng, Á hậu Hoàng Hạnh, Võ Hoàng Yến… đã có màn đọ sắc tại thảm đỏ của sự kiện.

H'Hen Niê diện chiếc đầm xẻ đùi cao, chất liệu kim loại bắt sáng do Trần Đạt may riêng

Trước "đàn em", người đẹp Ê Đê vẫn tỏa sáng đặc biệt

Mái tóc tết mang đến vẻ hoang dại, cá tính nhưng vẫn gợi cảm cho đương kim hoa hậu vừa đăng quang

Khánh Vân cùng hai Á hậu đang thực hiện các hoạt động sau cuộc thi

Song song đó, người đẹp cũng chuẩn bị bước vào quá trình rèn luyện để làm đại diện Việt Nam tại đấu trường Miss Universe 2020

Kim Duyên và Thúy Vân diện váy xẻ đùi, ton sur ton cùng tân hoa hậu

Hoa hậu H'Hen Niê bày tỏ niềm vui khi hội ngộ Top 3 Hoa hậu Hoàn vũ 2019 là Khánh Vân, Thúy Vân và Kim Duyên

Đây không chỉ là cuộc hội ngộ của H'Hen Niê với Top 3 mà còn có Hoa hậu Hương Giang hay Đào Hà (ảnh), Tường Linh cùng nhiều thí sinh khác của cuộc thi... Đào Hà là thí sinh vào Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2016 và Top 5 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ca sĩ Ái Phương

Hoa hậu Hương Giang chọn đầm đen thanh lịch. Cô đảm nhận vai trò giám khảo trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019

Ảnh: BTC

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.