'Hoa hậu nhí' Bảo Ngọc tự tin trình diễn thời trang

01/07/2019 18:38 GMT+7

Ngoài vẻ xinh xắn, đáng yêu, Bảo Ngọc còn được biết đến với rất nhiều tài lẻ từ ca hát đến diễn xuất và mới nhất là làm người mẫu thời trang.

Sau thời gian tổ chức sơ khảo, chương trình thời trang nhí đã tìm kiếm được 30 thí sinh xuất sắc nhất bước vào chung kết. Diễn viên Ốc Thanh Vân vừa làm giám khảo, vừa thị phạm màn trình diễn catwalk cho các người mẫu nhí. Bên cạnh đó, buổi trình diễn còn có sự góp mặt của cô bé “Lam Chi” Bảo Ngọc.
Bảo Ngọc sinh năm 2008 tại Cần Thơ. Ngay từ nhỏ, ngoại hình nổi bật của Bảo Ngọc đã “đốn tim” người đối diện và được yêu mến gọi với biệt danh “Hoa hậu nhí”. Cô bé sở hữu một khuôn mặt nhỏ nhắn xinh xắn với đôi mắt to tròn biết cười và khuôn miệng chúm chím dễ thương. Bảo Ngọc từng tham gia rất nhiều chương trình truyền hình. Tại cuộc thi Gương mặt thân quen nhí 2015, Bảo Ngọc xuất sắc giành giải á quân. Cùng năm đó, cô bé cũng tham gia vào chương trình Sao nhí 2015 và giành giải quán quân. Không chỉ có ngoại hình xinh xắn, Bảo Ngọc còn sở hữu giọng hát mượt mà, phong cách trình diễn đáng yêu và khả năng diễn xuất, đối đáp thông minh.
'Hoa hậu nhí' Bảo Ngọc tự tin trình diễn thời trang1

Khác với hình ảnh nhí nhảnh, vô tư trên sóng truyền hình, Bảo Ngọc thể hiện hình ảnh lạnh lùng trên sàn catwalk

Ảnh: BTC

Hiện tại, Bảo Ngọc đang sở hữu một trang cá nhân có hàng trăm ngàn người theo dõi. Nhất cử nhất động của cô bé đều được người hâm mộ quan tâm. Bảo Ngọc cũng là một trong những tài năng nhí rất đắt show. Cô bé được mời tham gia đóng quảng cáo, chụp và trình diễn thời trang, biểu diễn trong các chương trình ca nhạc.
Trong lĩnh vực phim ảnh, Bảo Ngọc từng được đạo diễn Victor Vũ mời tham gia diễn xuất trong bộ phim đình đám Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh. Mới đây, cô bé được “chọn mặt gửi vàng” cho vai diễn đình đám bé Heri trong Gia đình là số 1 phiên bản Việt.
'Hoa hậu nhí' Bảo Ngọc tự tin trình diễn thời trang2

Quán quân Siêu mẫu nhí tạp chí Mẹ & Con năm 2015 Bảo Ngọc thị phạm cho các thí sinh nhỏ tuổi

Ảnh: BTC

Làm vedette của chương trình, bé Bảo Ngọc có tới 3 lần thị phạm cho các thí sinh, khiến khán giả, giám khảo Ốc Thanh Vân trầm trồ khen ngợi. Sau màn trình diễn, Bảo Ngọc còn khoe chất giọng với hai ca khúc Giấc mơ thần tiên và ca khúc Cảm ơn mẹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.