Hoa hậu Phương Nga khai hợp đồng tình cảm với đại gia giá 16,5 tỉ đồng

21/09/2016 14:59 GMT+7

Nga khai giữa bị cáo và bị hại là ông C.T.M có "hợp đồng tình cảm", thỏa thuận sống với ông M. 7 năm với số tiền 16.5 tỉ đồng.

Tường thuật trực tiếp
Hoa hậu Phương Nga khai hợp đồng tình cảm với đại gia giá 16,5 tỉ đồng
 
Chiều 21.9, phiên tòa xét xử Hoa hậu người Việt tại Nga Trương Hồ Phương Nga (29 tuổi, quốc tịch Nga và VN) bị truy tố lừa đảo đại gia gần 17 tỉ đồng thông qua việc lừa mua nhà tiếp tục với phần thẩm vấn bị cáo Nga và bạn Nga là Nguyễn Đức Thùy Dung (27 tuổi, ngụ Q.Tân Bình).
Ngoài việc kêu oan như phiên xử vào buổi sáng. Chiều nay, Nga khai giữa bị cáo và người bị hại là ông C.T.M có "hợp đồng tình cảm".
"Bị cáo có viết biên nhận về việc nhận của ông M. 16,5 tỉ đồng nhưng thực tế tiền này là thỏa thuận sống với ông M. trong 7 năm, không cần hôn thú vì ông M. đã có gia đình.
Tại tòa, Nga cũng khai quá trình điều tra Nga không khai bất cứ thông tin gì vì bị cáo bị 2 người tên Mai Phương hăm dọa Nga nếu khai sự thật sẽ bị ông M. vu cáo hành vi bán dâm với đúng số tiền 16,5 tỉ đồng.
Về phần Dung, bị cáo cũng khai nhận biết chuyện tình cảm giữa Nga và ông M. thông qua lời kể của Nga.
Tuy nhiên, chiều 21.9, người bị hại là ông M. phủ nhận toàn bộ chuyện tình cảm giữa mình với bị cáo và khai bị Nga và Dung lừa tiền thông qua việc mua bán nhà như cáo trạng và lời tố cáo của ông tại cơ quan điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.